ภาพยนตร์เรื่อง 'Like for Likes' นำแสดงโดย ยูอาอิน, ชเวจีอู, คังฮานึล เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-01-08 10:40:42
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Like for Likes' นำแสดงโดย

ยูอาอิน, ชเวจีอู, คังฮานึล เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Like for Likes' เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Like for Likes' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ที่แสดงให้เห็นภาพการรวมตัวกันของนักแสดงในเรื่อง ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพอีมียอน, ชเวจีอู, คิมจูฮยอก, ยูอาอิน, คังฮานึล และอีซม ที่กำลังถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งพวกเขาทั้ง 6 คน ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สดใสผ่าน SNS ต่างก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากภาพที่ต่างก็กำลังถือโทรศัพท์มือถือคนละเครื่อง และดูเหมือนพร้อมที่จะกดไลค์โพสต์ของคนที่รักได้ในทันที

นอกจากนี้ แผนภูมิความสัมพันธ์ที่ชวนให้สับสนที่เห็นอยู่เหนือศีรษะของตัวละคร ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่ามีเรื่องที่ซับซ้อนอะไรซ่อนอยู่ภายใต้ความสัมพันธ์ของพวกเขา ทั้ง "อย่ามัวแต่เดา เป็นเพื่อนกันไปเลย", "อย่ามัวแต่คอมเมนท์ จีบกันไปเลย" และ "อย่ามัวแต่ติดต่อ สารภาพรักไปเลย"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Like for Likes' ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่หวั่นไหวที่สุดในชีวิตเมื่อการกด 'ไลค์' อย่างไม่มีขั้นตอน กลายเป็นการชื่นชอบจริงๆ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X