DSP ยังไม่ฟันธง Kara จะอยู่หรือจะไป หลัง 3 สมาชิกวงใกล้หมดสัญญา
2016-01-04 08:53:08
Advertisement
คลิก!!!

DSP ยังไม่ฟันธง Kara

จะอยู่หรือจะไป หลัง 3 สมาชิกวงใกล้หมดสัญญา

 

ชาวเน็ตต่างแสดงความสนใจกับสถานะของวง Kara เป็นอย่างมากว่าจะอยู่ต่อหรือแยกวง เนื่องจาก พัคคยูริ (Park Gyu Ri), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และคูฮารา (Goo Ha Ra) 3 สมาชิกวง Kara ใกล้จะหมดสัญญาในสังกัดกับ DSP Media ต้นสังกัดของพวกเธอ

โดยสัญญาในสังกัดของพัคคยูริ, ฮันซึงยอน และคูฮารา จะหมดลงในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทาง DSP Media ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิกวงว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ครับ"

ส่วนฮอยองจี (Heo Young Ji) น้องเล็กของวงที่เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Kara เมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา ยังเหลือระยะเวลาสัญญาในสังกัดอยู่ แต่วง Kara จะอยู่หรือจะไปนั้น คาดว่าจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพัคคยูริ ฮันซึงยอน และคูฮารา 3 สมาชิกที่เป็นแกนหลักของวง ว่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดหรือไม่

Kara เดบิวท์เมื่อปี 2007 และเป็นวงที่ประสบกับการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงบ่อยครั้ง ทั้งการถอนตัวออกจากวง และการมาร่วมวงของสมาชิกใหม่ โดยพัคคยูริ, ฮันซึงยอน และคูฮารา ได้ต่อสัญญากับ DSP Media เมื่อปี 2013 ในขณะที่คังจียอง (Kang Ji Young) และนิโคล (Nicole) ตัดสินใจยุติสัญญากับต้นสังกัดและถอนตัวออกจากวงเมื่อปี 2014 หลังจากนั้น ฮอยองจีก็ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงและปรับรูปแบบวง Kara ใหม่เป็นวงที่มีสมาชิกวง 4 คน

ในขณะนี้ Kara ไม่ได้ทำกิจกรรมใดๆ เป็นพิเศษเลย นอกจากการทำกิจกรรมเดี่ยวในรายการวาไรตี้ของคูฮารากับฮอยองจี โดยการตัดสินว่าวงจะมีการทำกิจกรรมต่อไปในภายภาคหน้าหรือไม่นั้น ก็คงจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดของสมาชิกวงภายในปลายเดือนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X