ไซ แปลงโฉมเป็นวง EXID โชว์เต้นเพลง “Up & Down” สุดแซ่บ ในงานคอนเสิร์ต “All Night Stand”
2015-12-26 12:24:15
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (PSY) แปลงโฉมไปเป็นวง EXID

โชว์เต้นเพลง “Up & Down” สุดแซ่บ

ในงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปี “All Night Stand”

 

ไซ (PSY) ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ต "All Night Stand" ในวันที่ 24 ธันวาคม ณ สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล โดยในวันนั้นไซไม่เพียงแต่จะโชว์การแสดงจากผลงานเพลงฮิตของเขาเพียงเท่านั้น แต่แฟนๆ ยังจะได้เห็นการแสดงโชว์สุดพิเศษด้วยการล้อเลียนศิลปินวงอื่นๆ ในงานวันนั้นอีกด้วย  

ในทุกๆ ปี ไซจะเลือกเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปเพื่อมาเต้นล้อเลียนตามแบบฉบับของเขา โดยในปีที่ผ่านมาไซได้สวมมาดเป็นฮยอนอา (Hyuna) วง 4Minute โชว์การแสดงในเพลงที่มีชื่อว่า “Red” และในปี 2013 ไซก็ได้สวมมาดเป็นซอนมิ (Sunmi) วง Wonder Girls เพื่อโชว์การแสดงเต้นในเพลง “24 Hours”

สำหรับในปี 2015 นั้น ไซได้เลือกผลงานเพลงสุดฮิตของวง EXID ในไตเติ้ลที่เป็นกระแสไวรัลอย่างเพลง “Up & Down” โดยไซได้สวมใส่กางเกงขาสั้นสีดำและแจ็คเก็ตสีเหลือง ที่เข้ากันกับกรวยพ่นไฟได้บนหน้าอกของเขา สำหรับการแสดงชุดนี้นั้นก็จะมีมิวสิกวีดีโอต้นฉบับโชว์ให้เห็นกันที่ฉากหลังอีกด้วย โดยไซได้แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวร่างกายสุดพริ้วตามแบบต้นฉบับของเพลงนี้ จนสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ กันทั้งงานวันนั้นเลยทีเดียว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X