คิมซาอึน (Kim Sa Eun) เผยภาพถ่ายที่ระลึกกับซองมิน (Sung Min) ฉลองแต่งงานครบรอบ 1 ปี
2015-12-25 09:10:17
Advertisement
คลิก!!!

คิมซาอึน (Kim Sa Eun) เผยภาพถ่ายที่ระลึก

กับซองมิน (Sung Min) ฉลองแต่งงานครบรอบ 1 ปี

 

คิมซาอึน (Kim Sa Eun) เผยภาพถ่ายฉลองแต่งงานครบรอบ 1 ปี กับซองมิน (Sung Min) ที่ได้วันลาพักในระหว่างรับราชการทหาร

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม นักแสดงสาว คิมซาอึน ได้โพสต์ภาพลงใน Facebook พร้อมกับระบุข้อความว่า "ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งมีแต่สิ่งๆ เข้ามา ทั้งคนดีๆ และความทรงจำดีๆ ฉันคาดไม่ถึงเลยค่ะ แต่ก็ขอบคุณครอบครัว Raum อีกครั้งที่มอบความประทับใจอันยิ่งใหญ่ให้เป็นของขวัญค่ะ"

นอกจากนี้เธอยังกล่าวว่า "เดือนธันวาคม ยังมีอีกครอบครัวหนึ่งที่ฉันนึกถึง ทุกท่านที่สร้างความอบอุ่นภายในใจให้กับฉัน ฉันจะตอบแทนในปีหน้าค่ะ และเมอร์รี่คริสต์มาส" ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยภาพที่ถ่ายกับซองมิน สามีของเธอ ออกมาให้ชมกันด้วย

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของทั้งคู่ที่เดินทางไปยังสถานที่จัดพิธีแต่งงานอีกครั้งเนื่องในโอกาสการแต่งงานครบรอบ 1 ปี ซึ่งซองมินกำลังยิ้มอย่างสดใสอยู่ข้างๆ ภรรยาของเขา ส่วนคิมซาอึนก็ชูสองนิ้วให้กล้องอย่างน่ารัก แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศที่ดูมีความสุข

อนึ่ง ซองมินกับคิมซาอึนเข้าพิธีแต่งงานเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว หลังจากนั้น ซองมินก็ได้เข้ากรมทหารในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X