'ลี ฮันนี่' พบกับพ่อแม่ของ 'ยุนคเยซัง' ในงานคอนเสิร์ตของวง g.o.d
2015-12-21 16:05:22
Advertisement
คลิก!!!

ลี ฮันนี่ (Lee Honey) พบกับพ่อแม่

ของยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ในงานคอนเสิร์ตของวง g.o.d

 

นักแสดงสาว ลี ฮันนี่ (Lee Honey) ได้ถูกพบว่าเธอนั้นเดินทางไปชมการแสดงคอนเสิร์ตของแฟนหนุ่มเธออย่างยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) และเธอก็ได้พบกับพ่อแม่ของเขาอีกด้วยในวันนั้น

เธอได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตล่าสุดของวง g.o.d ณ สนามกีฬาโอลิมปิก ซึ่งงานได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 - 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เธอได้เดินทางมากับเพื่อนของเธอก่อนที่งานจะเริ่มต้นการแสดง จากนั้นเธอก็ได้สังเกตเห็นพ่อแม่ของยุนคเยซังนั่งอยู่ที่แถวด้านหน้าของเธอ ทำให้เธอนั้นกล่าวสวัสดีกับพ่อแม่ของเขาในเวลานั้น ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นกันเองในเวลาที่อยู่ใกล้ๆ กัน ซึ่งดูแล้วก็เหมือนกับคนในครอบครัวเดียวกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีคนสังเกตเห็นว่าเธอแสดงออกถึงความกระตือรือร้นในช่วงที่แฟนหนุ่มของเธอขึ้นทำการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต นอกจาก ลี ฮันนี่ แล้วนั้น ก็ยังมีอีซังยอบ (Lee Sang Yeob) และคงฮยอนจู (Kong Hyun Joo) ได้เดินทางมาร่วมชมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้เช่นเดียวกั

ลี ฮันนี่ และยุนคเยซังได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาออกมาในปีที่แล้ว และได้ใช้เวลากว่า 4 วันในช่วงสิ้นปีที่ประเทศญี่ปุ่นร่วมกัน ทั้งคู่นั้นต่างพูดถึงกันตลอดผ่านรายการทีวี และพวกเขาบอกว่าการแต่งงานยังไม่ได้เป็นสิ่งที่พวกเขานั้นคิดกันในเวลานี้  

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X