'ยุนอึนฮเย' เตรียมปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่เกาหลี นับตั้งแต่โดนกล่าวหาเรื่องของการขโมยความคิด!!
2015-12-08 18:37:04
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เตรียมปรากฏตัว

อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่เกาหลี นับตั้งแต่โดนกล่าวหาเรื่องของการขโมยความคิด!!

 

นักแสดงสาวยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) วางแผนที่จะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะเป็นครั้งแรกที่เกาหลี ในงานอีเว้นท์ของแบรนด์ 'Samantha Thavasa' นับตั้งแต่ที่เธอนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องการขโมยความคิดคนอื่น

ต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจออกมาว่า เธอจะพูดถึงเรื่องความขัดแย้งในเรื่องของการขโมยความคิดในงานอีเว้นท์นี้หรือไม่ครับ" ยูอึนฮเยนั้นเป็นพรีเซนเตอร์หลักของแบรนด์ 'Samantha Thavasa' เตรียมที่จะเดินทางไปที่ยังห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ ย่านมยองดง ในกรุงโซล ร่วมกับนางแบบระดับโลก มิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr) ในวันที่ 11 ธันวาคม นี้   

ก่อนหน้านี้ยุนอึนฮเยถูกโจมตีอย่างมากว่า เธอขโมยความคิดผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวเกาหลียุนชุนโฮ (Yoon Choon Ho) จากแบรนด์ 'ARCHE' ในคอลเลคชั่น 2015 F/W ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2015 ในขณะเดียวกันที่รายการ Dragon TV ‘Goddess’s New Clothes 2’ ยุนอึนฮเยก็ได้ออกมาทำการปฏิเสธข้อกล่าวหาขโมยความคิด หลังจากนั้นมายุนอึนฮเยก็ตัดสินใจไม่ออกงานอีเว้นท์ที่เกาหลีอย่างเป็นทางการอีกเลย

ในขณะเดียวกัน ยุนอึนฮเยเพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ "After Love" ร่วมกับพัคชีฮู (Park Si Hoo) ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในช่วงต้นปีหน้านี้  

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X