มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ชี้แจงดราม่าเรื่องของขวัญแฟนคลับ เผย เป็นการเข้าใจผิดจากความสนิทสนม
2015-12-08 09:13:43
Advertisement
คลิก!!!

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ชี้แจงดราม่า

เรื่องของขวัญแฟนคลับ เผย เป็นการเข้าใจผิดจากความสนิทสนม

 

นักแสดงสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เปิดใจพูดถึงเรื่องราววิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับของขวัญแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม มุนกึนยองได้เปิดใจในการให้สัมภาษณ์ที่จัดขึ้นที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่านคังนัม กรุงโซล ว่า "ฉันคิดว่า Instagram ของฉันเป็นพื้นที่สำหรับสื่อสารกับแฟนคลับค่ะ"

ก่อนหน้านี้ มุนกึนยองเคยโพสต์ข้อความเกี่ยวกับของขวัญของแฟนคลับลงใน Instagram ของเธอว่า 'ถ้าจะให้ของขวัญ ขอแบบสวยๆ เลยนะคะ' ซึ่งในตอนนั้น แฟนคลับของมุนกึนยองมองว่าเป็น 'การแสดงความสนิทสนม' แต่คนนอกที่ไม่ใช่แฟนคลับกลับมองว่าเป็น 'การออกคำสั่งของนักแสดงสาว'

ด้วยเหตุนี้ มุนกึนยองจึงได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ก่อนหน้านี้ ฉันคิดว่าจะไม่รับของขวัญของแฟนคลับค่ะ แต่ถึงอย่างนั้น แฟนคลับก็บอกว่า 'อยากจะทำให้' ฉันก็เลยบอกว่า 'ถ้าอย่างนั้นก็ทำตามที่แฟนคลับอยากจะให้เลยนะ' เนื่องจากฉันกับแฟนคลับสนิทกันมาก และนั่นก็เป็นคำพูดแบบคนที่สนิทกันคุยกันค่ะ แต่สำหรับคนที่ไม่ทราบสถานการณ์อาจจะเข้าใจว่าเป็นการ 'บังคับเอาของขวัญจากแฟนคลับ' ค่ะ"

มุนกึนยองกล่าวต่อว่า "เนื่องจากเป็นแฟนคลับที่สนิทสนมกัน ฉันก็เลยตอบไปแบบนั้นค่ะ ซึ่งแฟนคลับก็บอกว่า 'ชอบที่ฉันปฏิบัติต่อพวกเขาแบบหยาบกระด้าง' แต่พอเวลาผ่านไป แฟนคลับเองก็รู้สึกกังวลว่าจะเป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่า ซึ่งก็เพราะความกังวลของแฟนคลับ สุดท้ายฉันก็เลยลบข้อความนั้นออกค่ะ สรุปแล้วคงเป็นความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นเนื่องจากความสนิทสนมกันจริงๆ ที่คนอื่นไม่รู้ค่ะ"

นอกจากนี้ มุนกึนยองยังกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ฉันเคยคิดนะคะว่า 'SNS คืออะไร' ฉันคิดว่า SNS คือการที่ฉันเขียนความคิดของฉันลงไป เขียนสภาวะความรู้สึกของฉันลงไป แต่พอมีคนเห็น ทำให้ฉันคิดได้ว่า ข้อความที่ฉันเขียนจากความคิดของฉันอาจจะเป็นการบิดเบือนความจริงและกลายเป็นเรื่องผิดปกติได้ ฉันคิดว่าถ้าเมื่อไหร่ที่กลายเป็นเรื่องผิดปกติ 'ก็คงจะต้องเขียนเพื่อผู้อ่าน' ซึ่งฉันก็คิดว่าแบบนี้มันไม่ใช่ละ ก็เลยตั้งใจที่จะไม่ทำ แต่พอไม่ทำเรื่องที่เมื่อก่อนเคยทำ ก็ไม่มีที่ที่ฉันจะสามารถสื่อสารกับแฟนคลับได้ค่ะ ฉันก็เลยเริ่มที่จะโพสแต่รูปลงใน Instagram และตั้งใจที่จะไม่สนใจเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ค่ะ บอกตรงๆ ว่าฉันอยากจะพูดคุยกับแฟนคลับมากๆ ค่ะ"

อนึ่ง มุนกึนยองได้รีเทิร์นผลงานละครเรื่อง 'The Village: Achiara's Secret' ทางช่อง SBS ในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' โดยในเรื่อง มุนกึนยองได้รับบทเป็น ฮันโซยุน คนต่างถิ่นที่ก้าวเข้ามายัง Achiara หมู่บ้านที่โดดเดี่ยวเพื่อตามหาร่องรอยของพี่สาว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X