ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eun) คอนเฟิร์ม เธอกำลังออกเดทกับโปรกอล์ฟหนุ่มอียองดน (Lee Young Don)
2015-12-08 09:41:25
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eun) คอนเฟิร์ม

เธอกำลังออกเดทกับโปรกอล์ฟหนุ่มอียองดน (Lee Young Don)

 

นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) กำลังมีความรักในตอนนี้

ท่ามกลางข่าวลือการออกเดทของนักแสดงสาวฮวังจองอึม ล่าสุดต้นสังกัดของเธอได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอมาให้ทราบกันแล้ว   

ในวันที่ 8 ธันวาคม C-JeS Entertainment ได้ทำการคอนเฟิร์มข่าวลือออกมาว่า "มันเป็นความจริงครับที่นักแสดงสาวฮวังจองอึมกำลังเริ่มต้นออกเดทกับคนที่ดีคนหนึ่ง ผู้ซึ่งเธอได้พบจากการแนะนำของคนใกล้ชิดครับ"

อย่างไรก็ดีต้นสังกัดได้พูดถึงข่าวลือในเรื่องของการแต่งงานออกมาว่า "มันยังไม่ถึงขั้นตอนที่พวกเขาจะพูดถึงเรื่องของการแต่งงานกันในตอนนี้ครับ ทั้งสองคนเพิ่งเริ่มต้นคบกัน ดังนั้นพวกเราอยากขอให้คุณมองพวกเขาด้วยความอบอุ่นด้วยครับ"  

ต้นสังกัดกล่าวต่อไปว่า "ฮวังจองอึมได้รับความรักอย่างมากมายในฐานะของนักแสดงในปีนี้ พวกเราขอความเห็นอกเห็นใจจากพวกคุณ เพื่อให้เธอนั้นมีช่วงฤดูหนาวที่มีความสุขครับ และนอกเหนือจากข้อความข้างต้นพวกเราไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้มากนัก เนื่องจากมันเป็นชีวิตส่วนตัวของนักแสดงสาวครับ ดังนั้นอีกครั้ง พวกเราขอให้คุณโปรดเข้าใจกันด้วยนะครับ"

ในขณะเดียวกัน ช่วงเช้าของวันนี้ ได้มีสื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งรายงานข่าวออกมาว่า ฮวังจองอึมกำลังออกเดทกับโปรกอล์ฟหนุ่มอียองดน พร้อมกับเปิดเผยภาพถ่ายการออกเดทของทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมกัน  

 

ภาพจาก http://www.shinailbo.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X