ภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me' นำแสดงโดย จองอูซอง, คิมฮานึล คอนเฟิร์ม เข้าฉาย 7 มกราคมนี้
2015-12-08 09:00:57
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me'

นำแสดงโดย จองอูซอง, คิมฮานึล คอนเฟิร์ม เข้าฉาย 7 มกราคมนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me' นำแสดงโดย จองอูซอง (Jung Woo Sung) และคิมฮานึล (Kim Ha Neul) คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 มกราคม และเปิดเผยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว

'Don't Forget Me' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ ซอกวอน (รับบทโดย จองอูซอง) ที่ฟื้นขึ้นมาหลังจากสูญเสียความทรงจำตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หลังจากเกิดอุบัติเหตุ กับจินยอง (รับบทโดย คิมฮานึล) หญิงสาวลึกลับที่ปรากฏตัวตรงหน้าเขา ที่สำคัญยิ่งกว่าความทรงจำที่หายไป

และเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me' ก็ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างการจับตามองจากภาพของจองอูซองกับคิมฮานึลที่ยืนจับมือกันอยู่บนถนนท่ามกลางผู้คนมากมาย

โดยภาพของทั้งคู่ที่พึ่งพิงซึ่งกันและกันและจ้องมองมาราวกับมีเพียงพวกเขาสองคนในโลก ก็ดูเข้ากับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ระบุว่า "คุณเองก็มีความทรงจำที่อยากจะลบใช่มั้ย?" ซึ่งก็สร้างความสงสัยถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของซอกวอน ชายหนุ่มที่สูญเสียความทรงจำ กับจินยอง หญิงสาวที่ตามมาอยู่เคียงข้างเขา และความทรงจำที่ถูกลบเลือนไป

อนึ่ง 'Don't Forget Me' เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X