แททิซอ (TaeTiSeo) เผยความปรารถนาในวันคริสต์มาส จากผลงานมิวสิกวีดีโอเพลง “Dear Santa”
2015-12-04 09:31:41
Advertisement
คลิก!!!

แททิซอ (TaeTiSeo) เผยความปรารถนา

ของพวกเธอในวันคริสต์มาส จากผลงานเพลงคัมแบ็คมิวสิกวีดีโอ “Dear Santa”

 

ในที่สุดแททิซอ (TaeTiSeo) ก็ทำให้เทศกาลวันหยุดส่งท้ายปีนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้น ด้วยผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของพวกเธอ  

แททิซอ ซับยูนิตของวง Girls’ Generation ได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาวของพวกเธอออกมาในวันที่ 4 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืนตรง พร้อมกับมิวสิกวีดีโอจากไตเติ้ลเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ “Dear Santa”

“Dear Santa” เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีในสไตล์ป๊อบบัลลาด ที่จะมาสร้างความอบอุ่นท่ามกลางความหนาวเย็นและหิมะที่ตกลงมาในช่วงฤดูหนาว นอกจากนั้นเพื่อเพิ่มความเชื่อมโยงของเทศกาลแห่งความสุขนี้ลงไปในเพลง ทำให้องค์ประกอบของผลงานเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลวัรคริสต์มาสในแบบคลาสสิกอีกด้วย

ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ แฟนๆ จะได้เห็นความสง่างามของสามสาวตั้งแต่ต้นจนจบเพลง โดยแทยอน (Taeyeon), ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seohyun) ก็ได้มาเผยความน่ารักและสวยงามของพวกเธอ พร้อมกับชุดเครื่องแต่งกายในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้   

ผลงานเพลงนี้ได้ร่วมเขียนเนื้อร้องโดยซอฮยอน โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความปรารถนาในวันคริสต์มาสของคุณที่มีต่อซานตาคลอส และพร้อมที่จะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาในวันหยุดนี้  

โดยผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วย 6 เพลงด้วยกัน อาทิ “Dear Santa”, “I Like the Way”, “Winter Like You”, “Merry Christmas”, “Like First Snow” และเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเพลง “Dear Santa”

ส่วนมิวสิกวีดีโอในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี คุณสามารถรับชมกันได้จากด้านล่างนี้กันเลย

 

ภาพจาก http://star.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X