YG เผย พัคบมยังไม่มีแพลนคัมแบ็ค ส่วนโชว์ในงาน MAMA เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนคลับ
2015-12-04 09:16:34
Advertisement
คลิก!!!

YG เผย พัคบมยังไม่มีแพลนคัมแบ็ค

ส่วนโชว์ในงาน MAMA เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

 

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนหลังจากปรากฏตัวบนเวทีงานประกาศรางวัล 2015 MAMA (Mnet Asian Music Awards) ซึ่งก็ทำให้มีข่าวลือเรื่องการคัมแบ็คของเธอออกมา แต่ทาง YG Entertainment ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องราวดังกล่าวแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก YG เปิดเผยแถลงการณ์กับ My Daily ว่า "เรายังไม่มีแพลนคัมแบ็คของพัคบมครับ ซึ่งโชว์ในงาน MAMA เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนคลับครับ โดย 2NE1 จะยังไม่มีการเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาสักระยะหนึ่ง ส่วนซีแอลจะทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยวครับ"

พัคบมได้ยุติการทำกิจกรรมทั้งหมดตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว และอยู่ในระหว่างการพิจารณาตัวเอง เนื่องจากเธอตกเป็นข่าวฉาวเรื่องการลักลอบนำเข้าแอมเฟตามีนหลายสิบเม็ดที่ถือว่าเป็นยาเสพติด จากอเมริกาผ่านขนส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษระหว่างประเทศ เมื่อปี 2010 และถูกศุลกากรสนามบินนานาชาติอินชอนตรวจพบ

ด้วยเหตุนี้ พัคบมจึงได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งในรอบประมาณ 1 ปี 5 เดือน ซึ่งโชคดีที่แฟนคลับก็ให้การตอบรับเหนือความคาดหมาย โดยพัคบมได้ขึ้นโชว์การแสดงในเพลง 'I'm The Best', 'Fire' ร่วมกับสมาชิกวง 2NE1 ด้วยสีหน้าที่ดูเครียด

ทางด้านแฟนคลับต่างก็ตกใจที่เห็นพัคบมขึ้นโชว์การแสดง ซึ่งก็รู้สึกทั้งดีใจ และสงสัย เนื่องจากในปีนี้ 2NE1 ไม่ได้ทำกิจกรรมใดๆ เลยแบบครบวง จึงไม่มีเหตุผลที่เหมาะสมที่จะขึ้นโชว์การแสดงในงาน MAMA จนทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยว่า YG กับ Mnet จับมือกันเตรียมโชว์รีเทิร์นให้กับพัคบมหรือเปล่า


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X