C-JeS เผยภาพ 3 สมาชิก JYJ รวมตัวกันในการถ่ายภาพปฏิทินปี 2016
2015-12-02 11:01:55
Advertisement
คลิก!!!

C-JeS เผยภาพ 3 สมาชิก JYJ รวมตัวกันในการถ่ายภาพปฏิทินปี 2016

 

3 สมาชิกวง JYJ เผยให้เห็นภาพขณะอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าในการถ่ายภาพปฏิทิน

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เราได้เปิดเผยภาพของ JYJ แบบครบวงที่ไม่ได้เห็นกันนาน ออกมาให้ชมกันทาง Official Facebook (http://www.facebook.com/cjesjyj) ของ JYJ ครับ ซึ่งทันทีที่มีการเปิดเผยภาพของทั้ง 3 สมาชิกที่มารวมตัวกันในการถ่ายภาพแฟชั่นปฏิทินหลังจากห่างหายไปนาน ก็ทำให้แฟนคลับต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงต่อเนื่องครับ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของ JYJ ที่ได้แปลงโฉมเป็นช่างไม้สุดหล่ออยู่ในสถานที่ทำงานของช่างไม้ ซึ่งภาพของทั้งสามที่กำลังจ้องมองกล้องอย่างสงบ ก็กำลังสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ที่สำคัญ ในขณะถ่ายทำนั้น ทั้งสามก็แสดงความสนใจอุปกรณ์ที่เป็นเครื่องมือประกอบฉาก ทำให้ภาพออกมาเข้ากับบรรยากาศในกองถ่ายยิ่งขึ้น

ทางผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ในวันที่มีการถ่ายทำนั้น ถึงอากาศจะหนาวมาก แต่บรรยากาศในกองถ่ายก็เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของทั้งสามคนที่มีต่ออาชีพช่างไม้มากครับ ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะให้ความคาดหวังถึงภาพในปฏิทินครั้งนี้ที่จะเผยให้เห็นภาพของทั้งสามสมาชิก JYJ ในการถ่ายทำภาพในคอนเซ็ปต์ปฏิทินที่ดูสนุกสนานครับ"

ส่วนแฟนคลับที่ได้ชมภาพปฏิทินของ JYJ ต่างกล่าวตอบรับว่า "ทันทีที่เปิดรับออเดอร์สั่งจองปฏิทินครั้งนี้ ฉันก็รีบไปทันทีเลย! ปีนี้จะมีภาพแบบไหนบ้างนะ", "ภาพของ JYJ ที่ไร้เดียงสาและดูสนใจอุปกรณ์ประกอบฉาก ดูน่ารักมากๆ", "ต้องอย่างนี้สิ JYJ ต้องอยู่ครบ 3 คน ถึงจะเยี่ยมที่สุด", "คอนเซ็ปต์แปลกใหม่ของ JYJ ที่เห็นเป็นครั้งแรก แค่เห็นก็รู้สึกดีแล้วอ่ะ" เป็นต้น

อนึ่ง ปฏิทินของ JYJ ในปี 2016 สามารถสั่งซื้อได้ทาง C-JeS Store


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X