ยุนโบมิ (Yoon Bo Mi) วง Apink เปิดเผยความรู้สึก หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานละครเรื่องแรก
2015-11-21 14:07:20
Advertisement
คลิก!!!

ยุนโบมิ (Yoon Bo Mi) วง Apink

เปิดเผยความรู้สึก หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานละครเรื่องแรก

 

ยุนโบมิ (Yoon Bo Mi) วง Apink ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับผลงานการแสดงครั้งแรกในละครทางเว็บเรื่อง "Lobve Detective Sherlock K"

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ยุนโบมิได้เผยข้อความผ่านทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กทางการของต้นสังกัด A Cube มีใจความว่า "ขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะที่รักละครเรื่อง 'Love Detective Sherlock K' นี่เป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของฉัน มันยากมากเลยแต่ฉันก็อยากขอให้พวกคุณสนใจและมอบความรักกับกิจกรรมในอนาคตของฉันกันด้วยนะคะ"

นอกจากนั้น ยุนโบมิยังได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของเธอในบทบาทของท็อปสตาร์สาวยุนอา (Yuna) จากละครเรื่อง "Love Detective Sherlock K" ออกมาให้ชมกันอีกด้วย  

ในขณะเดียวกันยุนโบมิก็ได้รับการยกย่องจากผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ อาทิ 'เสน่ห์ของเธอมีอยู่ให้เห็นเต็มไปหมดในละครเรื่องนี้′, ′การแสดงของเธอดูสมจริงมาก′ และ ′โบมิทำให้ตัวละครออกมาดูเหมือนมีชีวิตจริงไปเลย′

ทั้งนี้ ละครเรื่อง "Love Detective Sherlock K" จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเก็บรวบรวมข้อมูลที่มีชื่อเสียงนามว่า 'Sherlock K' ผู้ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเป็นผู้หญิงในคราบที่ปิดซ่อนตัวตนเอาไว้ว่าเป็นผู้ชาย โดยเธอได้ทำการช่วยเหลือลูกชายทายาทของกลุ่มแชโบลที่ชื่อมินอู (Min Woo) ผู้ซึ่งพยายามที่จะค้นหาความจริงเกี่ยวกับท็อปสตาร์สาวที่ชื่อว่ายุนอา ละครเรื่องนี้ได้ทำการออกอากาศตอนสุดท้ายผ่านทาง 'Naver TV Cast' ไปแล้วในวันศุกร์ที่ผ่านมา และได้ออกอากาศผ่านทาง KBS 1TV ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X