สมาชิกวง BTOB จัดเซอร์ไพรส์ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ด้วยรถอาหารถึงกองถ่ายละคร
2015-11-21 08:54:55
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง BTOB จัดเซอร์ไพรส์

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ด้วยรถอาหารถึงกองถ่ายละคร

 

เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกจากวงบอยแบนด์ BTOB ได้แสดงการสนับสนุนผลงานการแสดงของน้องเล็กของวงอย่างยุกซองแจ (Yook Sung Jae)

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สมาชิกของวง BTOB ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนยุกซองแจที่กองถ่ายละครเรื่อง "The Village: Achiara’s Secret" ในวันนั้นพวกเขาได้ทำการเซอร์ไพรส์ยุกซองแจผู้ซึ่งได้มารับบทบาทเป็นนายตำรวจพัคอูแจ (Park Woo Jae) ในละครเรื่องนี้ ด้วยรถอาหารเพื่อทีมงานและนักแสดงในวันนั้น

สมาชิกของวง BTOB ได้ทำการเซอร์ไพรส์ทีมงานและนักแสดงของละคร ด้วยชุดอาหารและกาแฟสำหรับคนจำนวน 150 คนด้วยกัน

เมื่อไม่นานมานี้วง BTOB เพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมทผลงานเพลง "Way Back Home" อย่างไรก็ดียุกซองแจนั้นไม่ได้เข้าร่วมในการโปรโมทผลงานเพลงนี้ร่วมกับสมาชิกวง เนื่องจากเขาติดการถ่ายทำละครอยู่นั่นเอง ทำให้สมาชิกที่เหลือของวงจัดงานเซอร์ไพรส์ขึ้นให้กับเขาจากเงินส่วนตัวของสมาชิกวง ด้วยรถอาหารสำหรับทีมงานในวันนั้น  

สมาชิกของวง BTOB ได้เดินไปรอบๆ กองถ่ายละครแล้วทำการขอบคุณทีมงานทุกคน และได้พบกับผู้กำกับละครพร้อมกล่าวว่า "ได้โปรดดูแลซองแจของพวกเราด้วยนะครับ"

ในขณะเดียวกัน วง BTOB กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานเอเชียทัวร์ เพื่อโปรโมทผลงานเพลง "Way Back Home" ด้านของยุกซองแจก็กำลังถ่ายทำผลงานละครเรื่อง "The Village: Achiara’s Secret" ในตอนนี้ โดยละครจะออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส ส่วนสมาชิกอีกคนของวงอย่างอีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) นั้น ก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง MBC "Sweet, Savage Family" ในเวลานี้เช่นเดียวกัน

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X