พิธีกร "Infinity Challenge" จะดำเนินต่อไปด้วยสมาชิกเพียง 5 คน หลังจากที่ "จองฮยองดน" ถอนตัวออกไป
2015-11-14 13:00:21
Advertisement
คลิก!!!

พิธีกรรายการ "Infinity Challenge"

จะดำเนินต่อไปด้วยสมาชิกเพียงแค่ 5 คน หลังจากที่

จองฮยองดน (Jung Hyung Don) ถอนตัวออกอย่างกะทันหัน

 

คิมแทโฮ (Kim Tae Ho) โปรดิวเซอร์ของรายการ MBC "Infinity Challenge" เปิดเผยว่า ทางรายการจะคงสมาชิกจำนวน 5 คนต่อไป หลังจากที่จองฮยองดน (Jung Hyung Don) ถอนตัวออกอย่างกะทันหัน เนื่องจากสุขภาพของเขา

ในขณะเดียวกันแฟนๆ รายการต่างตั้งคำถามกันเข้ามากันอย่างมากมายเลยว่า เขาจะหยุดรับหน้าที่เพียงแค่ชั่วคราว หรือถอนตัวออกไปอย่างถาวร หรืออาจจะหาใครมาแทนจองฮยองดนต่อไปหรือไม่นั้น หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้กวางฮี (Kwang Hee) วง ZE:A ได้เข้าร่วมรายการในฐานะ 'Sixth Man' หลังจากที่โนฮงชอล (Noh Hong Chul) ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการไปแล้ว  

ล่าสุดในวันที่ 13 พฤศจิกายน โปรดิวเซอร์คิมแทโฮ ได้กล่าวว่า "พวกเรายังไม่แน่ใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่จองฮยองดนนั้นจะหายไปครับ สำหรับในตอนนี้พวกเราจะดำเนินรายการต่อไปด้วยสมาชิกเพียงแค่ 5 คน ไม่นับรวมจองฮยองดนครับ" นอกจากนั้นเขายังกล่าวเสริมด้วยว่า สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือการรักษาตัวของจองฮยองดน และรอคอยเวลาที่เขาพร้อมจะกลับมาร่วมในรายการได้อีกครั้งหนึ่ง  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X