จองฮยองดน (Jung Hyung Don) เรียก จียอน (Ji Yeon) ว่าเป็นซาแซงแฟนของจีดราก้อน (G-Dragon)
2014-06-06 10:58:21
Advertisement
Pyramid Game

จองฮยองดน (Jung Hyung Don) เรียก จียอน (Ji Yeon) ว่าเป็นซาแซงแฟนของจีดราก้อน (G-Dragon)
 
จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ara เปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของจีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang ผ่านทางรายการMBC Every1 'Weekly Idol' เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
เมื่อพิธีกรของรายการถามเธอว่า “พวกเราได้ยินมาว่าสเป็กของคุณคือนักแสดงหนุ่มอีชอนฮี (Lee Chun Hee) แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ยังไงก็ต้องเป็นจีดราก้อน (G-Dragon) ใช่มั้ยครับ?” จียอนกล่าวว่า “จีดราก้อนยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ แต่เขาไม่ได้เป็นของคุณใช่มั้ยคะ?” จียอนถามถึงความสัมพันธ์ที่สนิทสนมระหว่างพี่น้องของจองฮยองดนและจีดราก้อนที่ใครหลายคนสงสัยกัน 
 
Defconn ได้กล่าวเสริมว่า “ไม่ พวกเขาแยกทางกันแล้วครับ” ด้านจองฮยองดนได้กล่าวว่า ”ความสัมพันธ์ของพวกเราอยู่ภายใต้สัญญาการออกเดทครับ” จากคำตอบของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในวันนั้น
 
ในระหว่างนั้นจองฮยองดนและจียอนได้แข่งกันตอบคำถามเกี่ยวกับจีดราก้อนในรายการ เมื่อตั้งคำถามว่าส่วนไหนในร่างกายของจีดราก้อนที่เขาชอบจับมากที่สุด จียอนตอบคำถามนี้ได้อย่างถูกต้องในทันทีเลยว่า "ติ่งหูค่ะ" 
 
ด้านของจองฮยองดนกล่าวว่า “เธอนี่เป็นเหมือนกับซาแซงแฟนเลยนะ คุณรู้ได้ไงว่ามันเป็นติ่งหู?” ในขณะที่จียอนได้ตอบกลับไปว่า “ฉันก็แค่เดาๆ น่ะค่ะ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X