ชางมิน (Chang Min) กล่าวคำอำลาถึงแฟนๆ ก่อนเตรียมตัวเข้ากรมทหารกลางเดือนนี้
2015-11-07 12:15:53
Advertisement
คลิก!!!

ชางมิน (Chang Min)

กล่าวคำอำลาถึงแฟนๆ ก่อนเตรียมตัวเข้ากรมทหารกลางเดือนนี้

 

ชางมิน (Chang Min) วง TVXQ ได้เสร็จสิ้นกิจกรรมทั้งหมดอย่างเป็นทางการของเขาแล้วในตอนนี้ และเขาได้ทำการกล่าวคำอำลาต่อหน้าแฟนๆ ก่อนที่เขาจะรายงานตัวเข้ากรมทหารในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ชางมินได้มีส่วนร่วมงานในงานอีเว้นท์ของละครเรื่อง “Scholar Who Walks the Night” ซึ่งจัดขึ้นที่ โยโกฮาม่า อารีน่า ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา งานวันนั้นมีแฟนๆ เข้าร่วมงานมากถึง 26,000 คน ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมดสองรอบในหนึ่งวัน

“นี่เป็นงานอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้ร้องเพลงต่อหน้าแฟนๆ ครับ ดังนั้นมันจึงมีความหมายมากเลยครับ" ชางมินได้กล่าวต่อหน้าแฟนๆ ในวันนั้น ซึ่งได้รับการเปิดเผยคำพูดผ่านทางสื่อ Nikkan Sports ของประเทศญี่ปุ่น ชางมินยังบอกอีกว่า “ผมจะกลับมาเร็วๆ นี้ ดังนั้นรอผมกันหน่อยนะครับ”

ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 1 วันก่อนที่เขาจะรายงานตัวเข้ากรมทหาร ชางมินจะทำการปล่อยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุด “Close to You” สำหรับแฟนๆ เพลงชาวญี่ปุ่นอีกด้วย  

โดยชางมินจะรายงานตัวเข้ากรมทหารในวันที่ 19 พฤศจิกายน และจะเข้ารับหน้าที่ในการเป็นตำรวจ ทั้งนี้ชางมินมีกำหนดปลดประจำการที่แน่นอนออกมาแล้วคือในวันที่ 18 สิงหาคม ปี 2017

อนึ่ง ก่อนหน้านั้นในเดือนกรกฎาคม ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ ก็ได้รายงานตัวเข้ากรมทหารไปแล้วเช่นเดียวกัน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X