ดงโฮ (Dong Ho) เผย แฟนสาวที่จะแต่งงานด้วยอายุมากกว่าเขา 1 ปี และปฏิเสธไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน
2015-11-02 08:58:09
Advertisement
คลิก!!!

ดงโฮ (Dong Ho) เผย แฟนสาวที่จะแต่งงานด้วยอายุมากกว่าเขา 1 ปี

และปฏิเสธไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน

 

ดงโฮ (Dong Ho) อดีตสมาชิกวง U-KISS เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับว่าที่เจ้าสาวของเขาด้วยตัวเอง

ดงโฮจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ดงโฮที่เป็นสมาชิกของทีมเบสบอลดารา Invincible Baseball Team ได้เข้าร่วมการแข่งขันของ Invincible Baseball Team ที่จัดขึ้นที่สนามกีฬาเบสบอลที่ซองนัม คยองกี ซึ่งในวันนี้ ดงโฮปรากฏตัวที่สนามกีฬาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสโดยสวมชุดยูนิฟอร์มเบสบอล เขาส่งลูกกับเพื่อนร่วมงานอย่างเบาๆ และเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน

โดยในวันนี้ ดงโฮได้พบกับ Star News และกล่าวพร้อมกับรอยยิ้มว่า "ผมจะแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนครับ" ก่อนเสริมว่า "แฟนของผมอายุมากกว่า 1 ปี เธอเรียนศิลปะมาครับ และเราก็คบกันมาได้ประมาณ 1 ปีครึ่งแล้วครับ หลังจากที่ผมยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิง ก็มีช่วงที่รู้สึกลำบากเหมือนกันครับ ซึ่งเธอก็เป็นกำลังใจให้ผมได้มากในตอนนั้นครับ"

ดงโฮเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้เขาตัดสินใจแต่งงานว่า "ตอนประสบกับเรื่องราวที่ยากลำบาก ผมก็ต้องการคนของผมที่เพอร์เฟ็ค ซึ่งแฟนของผมในตอนนี้ก็คือคนๆ นั้นครับ"

เมื่อถามถึงข่าวลือเรื่องการท้องก่อนแต่งที่แพร่ออกมาหลังจากที่เขาประกาศแต่งงาน ดงโฮก็กล่าวว่า "ไม่จริงเลยครับ หลังจากที่ผมได้ยินเรื่องแบบนั้นจากคนรอบข้าง ผมก็บอกเลยครับว่า 'เรื่องท้องก่อนแต่งไม่ใช่เรื่องจริง' ครับ"

อนึ่ง ดงโฮที่เกิดปี 1994 ได้เดบิวท์เป็นสมาชิกวง U-KISS เมื่อปี 2008 ในสมัยที่เขาเป็นนักเรียนมัธยมต้น หลังจากนั้น เขาก็ได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้าน ทั้งในวงการเพลง ภาพยนตร์ และวาไรตี้ ก่อนตัดสินใจถอนตัวออกจากวง U-KISS ในปี 2013 และประกาศยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X