'ซองยูริ' เผย อยากให้ซูจี และอีมินโฮ มาร่วมงานภาพยนตร์ที่เธอได้เขียนบทขึ้นเอง
2015-10-30 16:53:48
Advertisement
คลิก!!!

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผย อยากให้ซูจี (Suzy) และอีมินโฮ (Lee Min Ho)

มาร่วมงานภาพยนตร์ที่เธอนั้นได้เขียนบทขึ้นเอง

 

นักแสดงสาวซองยูริ (Sung Yu Ri) กล่าวว่า เธอหวังให้มีการแคสติ้งซูจี (Suzy) วง Miss A และนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ให้มารับบทนำคู่กันสำหรับผลงานภาพยนตร์ที่เขียนบทด้วยตัวของเธอเอง ซึ่งเธอได้ทำการเปิดเผยเรื่องนี้ให้ได้ทราบกันผ่านในรายการ KBS “Happy Together 3” วานนี้

“ซูจีนั้นเป็นคู่แข่งของฉันมาโดยตลอดค่ะ ที่ฉันพูดแบบนี้เพราะว่าฉันต้องการให้เธอเป็นคู่แข่งของฉันค่ะ” ซองยูริ กล่าวติดตลก

ซองยูริยังเปิดเผยอีกว่า เธอชอบเขียนเรื่องราวและบทต่างๆ เป็นงานอดิเรก และเธอก็ได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวของบทที่เธอได้เขียนขึ้นมาจริงๆ ในรายการวันนั้น

เมื่อถูกถามว่าตัวของซองยูริเองจะมีโอกาสได้เล่นบทนำในผลงานเขียนบทของเธอหรือไม่นั้น ซองยูริกล่าวว่า มันคงจะดีกว่าถ้าให้ซูจีได้ร่วมแสดงคู่กับอีมินโฮ ซึ่งทั้งคู่น่าจะเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบมาก และต้องทำเงินถล่มทลายอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นในรายการตอนนี้ ก็ยังมีแขกรับเชิญคนอื่นๆ เข้าร่วมในรายการด้วยเช่นกัน อาทิ คิมซองคยุน (Kim Sung Kyun) และจีจินฮี (Ji Jin Hee) โดยรายการได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางช่อง KBS

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X