ชเวจีอู (Choi Ji Woo) กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมผลงานละครเรื่อง ‘Twenty Again’
2015-10-19 18:15:47
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) กล่าวขอบคุณแฟนๆ

ที่ติดตามชมผลงานละครเรื่อง ‘Twenty Again’

 

นักแสดงสาวชเวจีอู (Choi Ji Woo) ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเธอกับผลงานละครเรื่องล่าสุด “Twenty Again” หลังจากปิดฉากตอนจบลงไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว

โดยชเวจีอูได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ละคร ที่ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่องนี้ของเธอกัน

“ฉันรู้สึกได้ถึงความรับผิดชอบและความกดดัน ที่ต้องมาแสดงละครทางช่อง tvN เป็นครั้งแรกค่ะ แต่ที่ฉันสามารถทำงานนี้ได้จนจบ มันเป็นเพราะว่าความรักของพวกคุณทั้งหมดเลยค่ะ” ชเวจีอูกล่าวเสริม “ฉันอยากที่จะขอบคุณทีมงานและเพื่อนนักแสดงร่วมไว้ด้วยค่ะ ฉันจะจดจำช่วงเวลาการทำงานในครั้งนี้ร่วมกับพวกคุณตลอดไป และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครที่ฉันได้เล่นเอาไว้ในเรื่องนี้ค่ะ”

ด้านทีมงานของละครได้กล่าวยกย่องชเวจีอูไว้ด้วยว่า “ชเวจีอูนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบในบทบาทของฮาโนรา (Ha No Ra) ครับ ถ้าไม่มีเธอละครเรื่องนี้ก็คงไม่ประสบความสำเร็จครับ"

ในตอนสุดท้ายของละคร ในที่สุดฮาโนราก็ได้หย่าขาดจากสามีคิมอูชอล (Kim Woo Chul) ซึ่งรับบทโดยชเววอนยอง (Choi Won Young) และไปออกเดทกับชาฮยอนซอก (Cha Hyun Seok) ซึ่งรับบทโดยอีซังยุน (Lee Sang Yoon) และกลายเป็นตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งในที่สุด

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X