โกอารา (Go Ara) ร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของคยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior
2015-10-12 10:31:24
Advertisement
คลิก!!!

โกอารา (Go Ara) ร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่

ของคยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior

 

ทีเซอร์วีดีโอแรกของคยูฮยอน (Kyu Hyun) ในผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ 'Million Pieces' จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันในวันที่ 12 ตุลาคม นี้

ทีเซอร์วีดีโอตัวแรกจากผลงานเพลง 'Million Pieces' จะได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันบนหน้าเว็บไซต์ทางการและยูทูปช่องของ SMTOWN ในช่วงเวลาบ่ายโมงของวันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งจะเป็นคลิปวีดีโอที่เผยให้เห็นเพลงใหม่และมิวสิกวีดีโอตัวใหม่ล่าสุดของคยูฮยอนออกมาให้ได้ชมกัน

โดยนักแสดงสาวโกอารา (Go Ara) จะมาร่วมเป็นนักแสดงนำหญิงให้กับผลงานเพลงมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ซึ่งทั้งสองคนคาดว่าจะมาเผยให้เห็นเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในฐานะของรุ่นพี่รุ่นน้องภายใต้ต้นสังกัด SM มิวสิกวีดีโอได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่เมืองซูริค ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นแลนด์มาร์คที่สำคัญและสถานที่อันสวยงามต่างๆ คาดกันว่ามิวสิกวีดีโอเพลงนี้จะได้รับการตอบสนองอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ชาวต่างประเทศอีกด้วย

นอกจากนั้นทีเซอร์ภาพโปสเตอร์จากผลงานเพลง 'Million Pieces' ก็ได้รับการปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และต่างคาดหวังกันเป็นอย่างมากกับผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ของคยูฮยอน   

ในขณะเดียวกัน คยูฮยอนเตรียมปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุด 'Again, If Fall Comes' ออกมาในวันที่ 15 ตุลาคม นี้  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X