​มินโฮ วง SHINee เผย ยุนอา วง SNSD ให้คำแนะนำอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของการแสดง
2015-10-05 14:28:40
Advertisement
คลิก!!!

​มินโฮ (Min Ho) วง SHINee เผย ยุนอา (Yoon A) วง SNSD

ให้คำแนะนำอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของการแสดง

 

มินโฮ (Min Ho) วง SHINee ได้พูดถึงยุนอา (Yoon A) วง SNSD ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่วันนี้

วันที่ 5 ตุลาคม มินโฮได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ On Style "My First Time" ซึ่งจัดขึ้นที่ 'Yeongdeungpo Times Square Amoris Hall' ในกรุงโซล มินโฮได้กล่าวว่า "มันเป็นละครที่พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นอายุ 20 ปีครับ คุณจะได้พบเห็นอะไรมากมายที่สะท้อนกลับไปยังตัวของคุณกันครับ"

ในละครมินโฮจะมารับบทเป็นยุนแทโฮ (Yun Tae Oh) ชายหนุ่มอายุ 20 ปี ที่มีทั้งความเท่และรักอิสระ เขาเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย และต้องการใช้ชีวิตทุกวันให้สนุกสนาน โดยที่ไม่ต้องมานั่งกังวลเกี่ยวกับเรื่องในอนาคตของเขา ไม่ต้องมีความฝันอันยิ่งใหญ่ หรือแรงบันดาลใจใดๆ ในการใช้ชีวิต เขาเริ่มต้นมีการพัฒนาความรู้สึกของเขา โดยเขานั้นไม่เคยรู้สึกอะไรเลยกับเพื่อนสมัยเด็กอย่างฮันซงอี (Han Song Yee) รับบทโดยพัคโซดัม (Park So Dam) มาก่อน แต่ในตอนนี้เขารู้สึกว่าเธออาจเป็นรักแรกของเขาซะแล้ว  

มินโฮได้กล่าวว่า "มันค่อนข้างคล้ายกับตัวตนที่แท้จริงของผมก็คือการที่ได้มีเพื่อนๆ อยู่รอบๆ ตัวเสมอครับ ผมสงสัยว่าเรื่องราวความรักแรกในละครนั้น อาจมีส่วนคล้ายกับชีวิตจริงของผมอยู่บ้างเล็กน้อยครับ"

เมื่อถูกถามว่า มีใครในสังกัด SM Entertainment ที่ได้ให้คำแนะนำด้านการแสดงกับเขาบ้างมั้ย มินโฮกล่าวว่า "มีทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องหลายคนเลยครับที่ทำแบบนั้น แต่ยุนอาผู้ซึ่งได้มาเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่องนี้ ได้ให้คำแนะนำด้านการแสดงกับผมอย่างมากเลยล่ะครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "My First Time" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง On Style

 

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X