ซิ่วหมิน (Xiu Min) วง EXO และคิมโซอึน (Kim So Eun) เตรียมร่วมงานกันในละครทางเว็บเรื่องใหม่
2015-10-02 16:00:11
Advertisement
คลิก!!!

ซิ่วหมิน (Xiu Min) วง EXO และคิมโซอึน (Kim So Eun)

เตรียมร่วมงานกันในละครทางเว็บเรื่องใหม่

 

ไอดอลหนุ่มซิ่วหมิน (Xiu Min) วง EXO และนักแสดงสาวคิมโซอึน (Kim So Eun) จะมารับบทนำในผลงานละครที่ออกอากาศทางเว็บเรื่องใหม่ล่าสุด

ในวันที่ 2 ตุลาคม สื่อท้องถิ่น TV Report ได้เปิดเผยรายงานข่าวออกมาว่า ทั้งสองคนจะมาแสดงในละครทางเว็บเรื่อง “Falling for Challenge” ตามรายงานข่าวยังเปิดเผยอีกว่า ทั้งคู่นั้นได้เสร็จสิ้นการซ้อมอ่านบทละครกันไปเรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้   

“Falling for Challenge” เป็นละครแนววัยรุ่น เกี่ยวกับคนสองคนที่ตกหลุมรักกัน หลังจากที่ได้มาทำงานในคลับที่ชื่อว่า “One Plus” โดยซิ่วหมินจะมารับบทเป็นนาโดจอน (Na Do Jeon) ชายหนุ่มที่มีความสดใสผู้ซึ่งทำงานนอกเวลาเป็นตัวตลก เพราะว่าเขาเป็นคนที่เก่งในการทำให้ผู้คนนั้นหัวเราะนั่นเอง คิมโซอึนจะมารับบทเป็นบันฮานา (Ban Ha Na) หญิงสาวผู้มีความฝันจะเปิดบริการรถบรรทุกอาหารเคลื่อนที่ และต้องต่อสู้เพื่อให้คลับที่เธอทำงานอยู่นั้นไม่ปิดกิจกรรมลงไป

ทั้งนี้ซิ่วหมินเพิ่งถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เดบิวต์ของเขาเสร็จสิ้นไป ในขณะที่คิมโซอึนก็เพิ่งจบผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง MBC “Scholar Who Walks the Night” ไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Falling for Challenge” มีกำหนดเริ่มต้นการถ่ายทำกันในช่วงสัปดาห์หน้านี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X