จูวอน (Joo Won) ทุ่มเพิ่มน้ำหนัก 8 กก. + ฝึกพูดภาษาถิ่น เพื่อพลิกบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'It's Him'
2015-10-01 09:09:47
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) ทุ่มเพิ่มน้ำหนัก 8 กก. + ฝึกพูดภาษาถิ่น

เพื่อพลิกบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'It's Him'

 

นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) เตรียมฉีกบทบาทการแสดงในภาพยนตร์ไล่ล่าสุดลึกลับเรื่อง 'It's Him'

จูวอนที่ได้รับการยอมรับเรื่องฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมและกำลังได้รับการจับตามองจากบทบาทในละครเรื่อง 'Yong Pal' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้ ได้ประเดิมการแสดงระทึกขวัญเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'It's Him'

'It's Him' เป็นภาพยนตร์ไล่ล่าสุดลึกลับที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่สูญเสียน้องสาว ออกไล่ล่าคนร้ายด้วยความช่วยเหลือของสาวน้อยที่รู้ความตายล่วงหน้า

โดยในเรื่อง จูวอนจะได้รับบทเป็น จางอู ชายหนุ่มจังหวัดคยองซังที่ดูเฉยชาแต่เป็นคนมองโลกกว้าง ซึ่งเขาก็จะมาถ่ายทอดความโกรธของพี่ชายที่สูญเสียน้องสาวเพียงคนเดียวไป และเอาทุกอย่างเป็นเดิมพันในการตามจับคนร้าย

ที่สำคัญ จูวอนยังได้เพิ่มน้ำหนักขึ้นมา 8 กิโลกรัม เพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทของวัยรุ่นหนุ่มธรรมดาๆ ในหมู่บ้านชาวประมงจังหวัดคยองซัง และเปลี่ยนสไตล์ทรงผมมาเป็นผมสั้นที่สุดเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์

นอกจากนี้ จูวอนยังทุ่มเทให้กับการฝึกพูดภาษาถิ่นที่เขาพูดไม่เป็นเลยมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนครึ่ง และแสดงการพูดภาษาถิ่นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนแม้แต่ชาวจังหวัดคยองซังยังยอมรับ สร้างความตกตะลึงให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมากด้วย

จูวอนเปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกสนุกกับการอ่านบทภาพยนตร์มากครับ และคิดว่าจะบท จางอู จะทำให้ผมได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ในช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงในฐานะนักแสดงครับ"

อนึ่ง 'It's Him' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X