เจีย (Jia) แห่ง Miss A ประเดิม เดบิวท์ผลงานจอเงินในภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love'
2015-09-29 07:34:15
Advertisement
คลิก!!!

เจีย (Jia) แห่ง Miss A ประเดิม

เดบิวท์ผลงานจอเงินในภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love'

 

เจีย (Jia) แห่ง Miss A ประเดิมผลงานจอเงินในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Third Way of Love'

เมื่อวันที่ 25 กันยายน JYP Entertainment ต้นสังกัดของเจีย เปิดเผยว่า เจียได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love'

'The Third Way of Love' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกัน สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากการเข้าร่วมแสดงของซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) โดยมีผู้กำกับอีแจฮัน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง 'A Moment To Remember' ดำเนินการถ่ายทำอย่างทุ่มเทมาตลอด 1 ปี

โดยในเรื่อง เจียได้รับบทเป็นน้องสาวของหลิวอี้เฟย ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา และได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา เจียได้โพสข้อความลงใน Weibo และเปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายว่า "วันที่ 25 กันยายน 'The Third Way of Love' ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของฉันจะเข้าฉายค่ะ หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนกันเยอะๆ นะคะ"

อนึ่ง เจียได้รับคำชื่นชมเรื่องการแสดงที่มีเสถียรภาพจากละครจีนเรื่อง 'One and a Half Summer' ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว และเธอก็ได้รับบทเป็นสไนเปอร์ในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Undercover Punch and Gun' ผลงานเรื่องต่อไปของเธอที่เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำเมื่อเร็วๆ นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X