แจคยอง (Jae Kyung) วง Rainbow เผย เธอชอบออกเดทอย่างลับๆ
2015-09-28 11:16:34
Advertisement
คลิก!!!

แจคยอง (Jae Kyung) วง Rainbow เผย เธอชอบออกเดทอย่างลับๆ

 

แจคยอง (Jae Kyung) วง Rainbow ได้ทำการสารภาพอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการออกเดทและความสัมพันธ์ของเธอ

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้กับสื่อ Newsen แจคยองได้ถูกถามว่า “คุณมีแฟนรึยังครับ?” แจคยองได้ตอบกลับไปว่า “ฉันมักจะออกเดทอย่างลับๆ เสมอค่ะ แต่ในตอนนี้ ฉันยังไม่มีค่ะ (แฟนหนุ่ม) มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันนั้นต้องการจะแต่งงาน แต่ฉันก็ยังคงคิดว่าจะได้แต่งงานที่ไหนกันนะ ฉันจึงต้องคิดอะไรต่างๆ มากมายและระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ ฉันคิดมากเพราะว่าด้วยอายุของฉันในตอนนี้ เพื่อนๆ ของฉันก็แต่งงานและมีลูกกันไปหมดแล้วค่ะ”

เธอกล่าวเสริม “ฉันไม่เคยออกเดทในที่สาธารณะ มันซับซ่อนกว่าเรื่องของผู้ชายและผู้หญิง แต่มันเกี่ยวข้องกับงานของฉันด้วยค่ะ หากพวกเราเปิดเผยความสัมพันธ์ออกไปสู่สาธารณะ พวกเราจะถูกพูดถึงกันอย่างมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเราค่ะ ฉันไม่ต้องการที่จะมีปัญหาที่ไม่สามารถจัดการได้เพิ่มมากขึ้นไปอีกค่ะ”

หลังจากนั้น แจคยองก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับสเป็คหนุ่มในฝันของเธอ “ฉันชอบคนที่พูดจาและมีความคิดเห็นที่ดีๆ ค่ะ ฉันชอบคนที่รักตัวเองและดังนั้นเขาจะสามารถรักคนอื่นๆ ได้ด้วยค่ะ และฉันหวังว่าเขาจะพยายามค้นหาตัวเองให้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X