จอย (Joy) แห่ง Red Velvet พูดถึงข้อดี-ข้อเสีย ของยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ในรายการ วีคลี่ ไอดอล
2018-10-24 12:45:01
Advertisement
คลิก!!!

จอย (Joy) แห่ง Red Velvet พูดถึงข้อดี-ข้อเสีย

ของยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ในรายการ 'Weekly Idol'

 

จอย (Joy) แห่ง Red Velvet เปิดเผยข้อดี-ข้อเสียของ ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ที่กำลังสวมบทเป็นสามีภรรยาจำแลงคู่กันในรายการ 'We Got Married'

เมื่อวันที่ 23 กันยายน เกิร์ลกรุ๊ปวง Red Velvet (ไอรีน, เวนดี้, ซึลกิ, จอย, เยริ) ได้มาร่วมรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1

โดยในรายการวันนี้ MC เดฟคอนกับจองฮยองดนก็ได้ถามจอยถึงชีวิตแต่งงานว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งจอยก็ตอบด้วยความเขินๆ ว่า "สนุกดีค่ะ" พร้อมกับแสดงท่าทางที่ดูเขินอย่างชัดเจน ซึ่งเมื่อ MC ถามว่าทำไมถึงได้เขินขนาดนี้ จอยก็ตอบว่า "ฉันไม่รู้ว่าจะได้มาพูดเรื่องนี้ในรายการค่ะ"

และเมื่อ MC บอกให้จอยพูดถึงข้อดี 3 ข้อ ของยุกซองแจ จอยก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า "หล่อ, ละเอียดอ่อน, เอาใจใส่ดี"

นอกจากนี้ MC ยังบอกให้จอยแต่งกลอน 3 บรรทัดด้วยชื่อของยุกซองแจด้วย ซึ่งจอยก็กล่าวว่า "ยุก: พี่ยุกซองแจ ซอง: เรามาประสบความสำเร็จด้วยกันเถอะ แจ: ได้โปรดหยุดเสียทีเถอะค่ะ" พร้อมกับทำท่าทางโมโหใส่เดฟคอนกับจองฮยองดนที่แกล้งเธอ

หลังจากนั้น MC ก็ให้จอยพูดถึงข้อเสีย 3 ข้อ ของยุกซองแจ ซึ่งจอยก็นิ่งคิดไปสักพักก่อนจะตอบว่า "ลับหลังฉันเขาพูดอีกอย่างค่ะ" เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนในรายการ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X