7 คู่รักสุดฮาจากละครเกาหลี ที่จะทำให้คุณนั้นระเบิดหัวเราะออกมาดังๆ
2015-08-30 10:52:06
Advertisement
Pyramid Game

7 คู่รักสุดฮาจากละครเกาหลี ที่จะทำให้คุณนั้นระเบิดหัวเราะออกมาดังๆ

 

มีบางคู่รักในละครเกาหลีที่ดูน่ารัก บางคู่ดูเซ็กซี่ บางคู่ดูน่าผิดหวัง และยังมีคู่อื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่นคู่สุดเฮฮาจากในละคร และด้านล่างนี้คือเหล่าคู่รักฮาน้ำตาเล็ดจากละครเกาหลี ที่จะทำให้คุณนั้นรอดูว่าพวกเขาจะพูดหรือทำอะไรต่อกันในละครบ้าง!

 

นี่คือ 7 คู่รักในละครเกาหลีที่จะทำให้คุณนั้นหัวเราะได้ในทุกตอนของละคร

 

1. ละครเรื่อง 'My Lovely Sam Soon' ตัวละคร คิมซัมซุน (Kim Sam Soon) รับบทโดยคิมซอนอา (Kim Sun Ah) และฮยอนจินฮอน (Hyun Jin Heon) รับบทโดยฮยอนบิน (Hyun Bin)

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเชพทำขนมและเจ้าของร้านได้มาทำสัญญาการออกเดทกัน? นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความฮาในเรื่องนี้ ความสัมพันธ์ที่อบอุ่นระหว่างซัมซุนและจินฮอน จะทำให้คุณหัวเราะตั้งแต่ตอนเริ่มต้นไปจนถึงตอนจบของละครเลยล่ะ

 

2. ละครเรื่อง 'The Greatest Love' ตัวละคร กูแอจอง (Goo Ae Jung) รับบทโดยกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และด๊กโกจิน (Dokko Jin) รับบทโดยชาซึงวอน (Cha Seung Won)

เสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ของด๊กโกจิน คือสิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนในความสัมพันธ์ของคู่นี้ พวกเขาเป็นคู่ที่มีทั้งความรักและความเกลียดให้แก่กัน และถือว่าเป็นอีกคู่ที่จะทำให้คุณนั้นระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังๆ แบบไม่ทันตั้งตัว

 

3. ละครเรื่อง 'City Hall' ตัวละคร ชินมิแร (Shin Mi Rae) รับบทโดยคิมซอนอา (Kim Sun Ah) และโจกุก (Jo Gook) รับบทโดยชาซึงวอน (Cha Seung Won)

ละครเรื่อง 'City Hall' เป็นละครที่ไม่เหมือนเรื่องไหนๆ ซึ่งความสัมพันธ์ของสองตัวละครหลักของเรื่องนั้นออกมาดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก มีหลากฉากที่ออกมาดูตลกแบบสุดๆ ระหว่างตัวละครมิแรและโจกุก ทั้งสองตัวละครนั้นกลายเป็นตัวละครที่หลุดโลกเมื่อพวกเขาได้อยู่ร่วมกัน ทำให้ชาซึงวอนและคิมซอนอานั้นเป็นอีกคู่หนึ่งที่เรียกเสียงฮาได้อย่างยอดเยี่ยมในละครของพวกเขา

 

4. ละครเรื่อง 'Secret Garden' ตัวละคร กิลราอิม (Gil Ra Im) รับบทโดยฮาจีวอน (Ha Ji Won) และคิมจูวอน (Kim Joo Won) รับบทโดยฮยอนบิน (Hyun Bin)

นี่อาจจะเป็นหนึ่งในละครที่ฮาที่สุดนับตั้งแต่มีละครเกาหลีออกมา 'Secret Garden' เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างกิลราอิมและคิมจูวอน ทั้งคู่นั้นแสดงอารมณ์ขันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่เคยทำให้คนดูนั้นผิดหวังกับฉากฮาๆ ของพวกเขากันเลย สถานการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องมาสลับตัวกันนั้น จะสร้างเสียงหัวเราะและวันที่สดใสให้กับคุณได้อย่างแน่นอน   

 

5. ละครเรื่อง 'Coffee Prince' ตัวละคร อึนชาน (Eun Chan) รับบทโดยยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และฮันคยูล (Han Kyul) รับบทโดยกงยู (Gong Yoo)

ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะจบลงไปนานมากแล้วก็ตาม แต่ใครหลายๆ คนที่เคยได้ดูก็คงยังจำภาพใบหน้าของตัวละครฮันคยูลและอึนชานได้เป็นอย่างดี การแสดงร่วมกันของทั้งสองตัวละครนั้น ไม่เคยทำให้ผู้ชมต้องผิดหวังที่จะหลุดหัวเราะกับความฮาของพวกเขาออกมา ทั้งคู่นั้นเริ่มต้นสร้างความฮาในตอนที่ได้มาอยู่ด้วยกัน และได้กล่าวว่าจะเป็นพี่น้องร่วมสาบานต่อกันในละคร  

 

6. ละครเรื่อง 'My Love From Another Star' ตัวละคร ชอนซงอี (Cheon Song Yi) รับบทโดยจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และโดมินจุน (Do Min Joon) รับบทโดยคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

ส่วนหนึ่งจากความฮาของคู่นี้นั้น ช่างแตกต่างอย่างมากมายจากบุคลิกของทั้งคู่ ชอนซงอีนั้นเป็นคนที่ออกแนวบ้าระห่ำเล็กๆ ในขณะที่โดมินจุนออกจะเป็นคนที่นิ่งสงบ เยือกเย็น และเก็บทุกอย่างเอาไว้ในใจ ความสนุกสนานของคู่นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อชอนซงอีได้ทำอะไรรั่วๆ ต่อหน้ามินจุน และได้รับการตอบสนองด้วยท่าทางรำคาญใจกลับไปจากเขา  

 

7. ละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ตัวละคร นาบงซอน/ชินซุนแอ (Na Bong Sun/Shin Soon Ae) รับบทโดยพัคโบยอง (Park Bo Young) และคังซอนอู (Kang Sun Woo) รับบทโดยโจจองซอก (Jo Jung Suk)

นาบงซอนเป็นตัวละครที่มีความตลกด้วยตัวของเธอเอง แต่เมื่อเธอถูกครอบงำด้วยผีสาวสุดหื่นอย่างชินซุนแอ เรื่องราวทั้งหมดกลับกลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งไปเลย ความสัมพันธ์ระหว่างนาบงซอน ชินซุนแอ และคังซอนอูนั้น เป็นอะไรที่ตลกอย่างมาก ในขณะที่ชินซุนแอนั้นพยายามที่จะทำให้คังซอนอูนั้นนอนกับเธอซักครั้ง และการที่คังซอนอูได้มีปฏิกิริยาตอบกลับไปหาเธอนั้น เป็นอะไรที่เรียกเสียงฮาได้จากผู้ชมไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X