9 คนดังเกาหลีที่มีลูกหรือประกาศตั้งครรภ์ภายในปีนี้
2015-08-23 09:58:32
Advertisement
Pyramid Game

9 คนดังเกาหลีที่มีลูกหรือประกาศตั้งครรภ์ภายในปีนี้

 

ในปี 2015 ถือว่าเป็นอีกปีที่ยอดเยี่ยมของคนดังเกาหลี ที่ได้เตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัวของพวกเขา มีดาราหลายคนที่ประกาศตั้งครรภ์ และมีดาราอีกหลายคนที่ให้กำเนิดทารกขึ้นมาใหม่ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีดารานักแสดงคนไหนบ้าง ที่มีสมาชิกใหม่ของครอบครัวกันในปี 2015 นี้

 

1. จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และชเวจุนฮยอก (Choi Joon Hyuk)

เพิ่งมีการประกาศออกมาไม่นานนี้ว่า ดาราสาวจอนจีฮยอนและสามีนอกวงการอย่างชเวจุนฮยอก กำลังจะมีลูกคนแรกร่วมกัน โดยก่อนหน้านั้นจอนจีฮยอนได้เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา

 

2. ซนแทยอง (Son Tae Young) และควอนซังอู (Kwon Sang Woo)

ในช่วงต้นปีนี้ ซนแทยองและควอนซังอูได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยลูกคนที่สอง โดยพวกเขาได้ลูกสาวที่มีชื่อว่าริโฮ (Riho) ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันมาตั้งแต่ในปี 2008 และมีลูกชายอายุ 4 ขวบแล้วหนึ่งคน

 

3. อีโบยอง (Lee Bo Young) และจีซอง (Ji Sung)

เมื่อไม่นานมานี้ อีโบยองและจีซองได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นลูกสาวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

4. โซยูจิน (So Yoo Jin) และแพคจงวอน (Baek Jong Won)

ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของโซยูจินได้ประกาศว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง และมีกำหนดคลอดในเดือนกันยายนนี้ โซยูจินเข้าพิธีแต่งงานกับสามีของเธอแพคจงวอนในเดือนมกราคมปี 2013 และมีลูกชายคนแรกในเดือนเมษายนปี 2014

 

5. อีมินจอง (Lee Min Jung) และอีบยองฮุน (Lee Byung Hun)

หลังจากที่ต้องผ่านความยากลำบากกับข่าวอื้อฉาวของอีบยองฮุน ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ประกาศข่าวการตั้งครรภ์ในเดือนมกราคมปีนี้ และอีมินจองก็ได้ให้กำเนิดลูกชายในช่วงปลายเดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้อีมินจองและอีบยองฮุนได้แต่งงานกันไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2013

 

6. คิมยอจิน (Kim Yeo Jin) และจางฮยอก (Jang Hyuk)

จางฮยอกและภรรยาของเขาคิมยอจิน ได้ให้กำเนิดลูกสาวในเดือนเมษายนปีนี้ และนี่คือลูกคนที่สามและเป็นลูกสาวคนแรกของครอบครัว   

 

7. อีโยวอน (Lee Yo Won) และพัคจินอู (Park Jin Woo)

ในวันที่ 17 พฤษภาคม อีโยวอนได้ให้กำเนิดลูกคนที่สามซึ่งเป็นลูกชาย ก่อนหน้านั้นเธอมีลูกสาวมาแล้ว 2 คน โดยอีโยวอนนั้นได้แต่งงานกับนักกอล์ฟอาชีพและนักธุรกิจหนุ่มพัคจินอูมาตั้งแต่ในปี 2003

 

8. ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) และคีซองยง (Ki Sung Yong)

นักฟุตบอลหนุ่มคีซองยงและภรรยาของเขาดาราสาวฮันฮเยจิน ได้ประกาศว่าพวกเขามีลูกคนแรกด้วยกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้พวกเขาได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปในปี 2013   

 

9. อีนายอง (Lee Na Young) และวอนบิน (Won Bin)

อีนายองและวอนบินได้ประกาศว่า อีนายองกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของพวกเขา หลังจากที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปได้ไม่นาน ข่าวดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นไม่นานทั้งคู่ได้ปฏิเสธข่าวการแต่งงานหรือข่าวที่จะมีลูกกันในเร็วๆ นี้

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X