ยอจินกู (Yeo Jin Goo) สลัดคราบเด็กชาย มาเป็นชายหนุ่มเต็มตัว ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Long Way Home'
2015-08-27 10:27:18
Advertisement
คลิก!!!

ยอจินกู (Yeo Jin Goo) สลัดคราบเด็กชาย มาเป็นชายหนุ่มเต็มตัว

ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Long Way Home'

 

ยอจินกู (Yeo Jin Goo) เผยลุคในชุดสูทสมเป็นชายเต็มตัว สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ภาพยนตร์เรื่อง 'The Long Way Home' ได้จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Long Way Home' ที่จัดขึ้นที่ Lotte Cinema ควางจินกู กรุงโซล โดยมีผู้กำกับชอนซองอิล และนักแสดงนำในเรื่อง นำโดย ซอลคยองกู, ยอจินกู เข้าร่วมงานในวันนี้อย่างพร้อมหน้า

โดยในวันนี้ ยอจินกูได้เลือกสวมเสื้อยืดสีดำ แมทช์กับชุดสูทโทนสีเขียว เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูเป็นทางการและเหมาะสม เน้นความเป็นผู้ชายด้วยทรงผมเปิดหน้าผากที่ปัดไปด้านหลังอย่างเรียบร้อยกับรองเท้า Monk Strap

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The Long Way Home' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ นัมบก (รับบทโดย ซอลคยองกู) ทหารเกาหลีใต้ที่ทำเกษตรกรรม กับยองควาง (รับบทโดย ยอจินกู) ทหารเกาหลีเหนือที่เรียนรู้การแทงค์จากในหนังสือเท่านั้น ได้มาแข่งขันกันเพื่อเอกสารลับที่เกี่ยวพันกับโชคชะตา โดยจะถ่ายทอดภาพการปฏิบัติภารกิจของทหารทั้งสองคนออกมาอย่างสนุกสนานและน่าประทับใจ ซึ่งภาพยนตร์มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กันยายนนี้


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X