ซนนาอึน (Son Na Eun) เผย ทำไมถึงเชิญแค่เพียงคิมมินแจ (Kim Min Jae) ร่วมงานคอนเสิร์ตของวง Apink
2015-08-26 13:33:33
Advertisement
คลิก!!!

ซนนาอึน (Son Na Eun) เผย ทำไมถึงเชิญแค่เพียงคิมมินแจ (Kim Min Jae)

ร่วมงานคอนเสิร์ตของวง Apink ในงานแถลงข่าวละคร 'Second Time Twenty Years Old'

 

สมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ปวง Apink ซนนาอึน (Son Na Eun) ผู้ซึ่งได้มารับบทเป็นแฟนสาวของคิมมินแจ (Kim Min Jae) ในละครเรื่องใหม่ล่าสุด tvN “Second Time Twenty Years Old” และเธอได้ดึงดูดความสนใจของทุกคน ด้วยการเชิญคิมมินแจเพียงแค่คนเดียวให้เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตของวงเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ในงานแถลงข่าวละคร นักข่าวได้ถามคิมมินแจว่า ถ้าเขาได้รับการปฏิบัติที่ดีจากแฟนสาวของเขา เขาคิดว่าเธอจะมอบของขวัญแบบไหนให้กับเขา

คิมมินแจกล่าวว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันถือเป็นของขวัญได้มั้ย แต่ผมเพิ่งได้รับเชิญให้เข้าชมงานคอนเสิร์ตของวง Apink ในงาน ‘Pink Island’ ผมสนุกกับการชมคอนเสิร์ตมากครับ”

งานคอนเสิร์ต “Pink Island” ได้จัดขึ้นในวันที่ 22 และ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆ เข้าร่วมงานมากกว่า 10,000 คน

จากคำพูดของเขาทำให้นักแสดงรุ่นพี่ที่เข้าร่วมในงานแถลงข่าวในวันนั้นด้วยต่างรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่ได้ยิน

ทั้งชเววอนยอง (Choi Won Young), อีซังยุน (Lee Sang Yoon) และชเวจีอู (Choi Ji Woo) ต่างประหลาดใจที่ซนนาอึนได้ดูแลอย่างเป็นพิเศษกับคิมมินแจ และรุ่นพี่ต่างรู้สึกผิดหวังที่พวกเขานั้นไม่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานด้วย

ชเวจีอูพูดติดตลกว่า “มีการจำกัดอายุผู้เข้าชมคอนเสิร์ตวงเกิร์ลกรุ๊ปมั้ยคะ” เธอหมายความว่าชเววอนยองและอีซังยุน อาจจะมีอายุมากเกินกว่าที่จะได้รับการเชิญให้ไปร่วมงานนี้  

ทำให้ซนนาอึนต้องรีบออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ความจริงแล้วทุกคนที่มีอายุเกิน 8 ปี สามารถเข้าร่วมงานได้ และในครั้งต่อไปเธอจะเชิญทุกๆ คนให้ไปร่วมงานของคอนเสิร์ตของเธออย่างแน่นอน  

“เพราะว่าพวกเรายังอยู่ในช่วงแรกของการถ่ายทำ ฉันเลยยังไม่มีโอกาสได้พบเจอกับนักแสดงรุ่นพี่เท่าไหร่ค่ะ...” เธอกล่าวทิ้งท้าย  

ละครเรื่อง “Second Time Twenty Years Old” ชเวจีอูได้มารับบทเป็นสาววัย 38 ปี ที่ได้มาเข้าเรียนมหาวิทยาลัยพร้อมกับลูกชายของเธอและแฟนสาวของลูกชาย  

อนึ่ง ละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 28 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X