จางฮยอก (Jang Hyuk) สวมมาดพ่อค้าเจ้าเสน่ห์ ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด 'The Merchant - Gaekju 2015'
2015-08-26 13:15:38
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอก (Jang Hyuk) สวมมาดพ่อค้าเจ้าเสน่ห์

ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด 'The Merchant - Gaekju 2015'

 

นักแสดงหนุ่มจางฮยอก (Jang Hyuk) จะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของพ่อค้า

ละครเรื่อง KBS "The Merchant - Gaekju 2015" จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน นี้ โดยในละครจางฮยอกจะมารับบทเป็นชอนบงซัม (Cheon Bong Sam) ผู้เริ่มต้นจากการเดินเร่ขายของ ก่อนที่จะมาปรับปรุงโรงแรมที่ทรุดโทรม 'Cheon Family Inn' จนกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จและร่ำรวยที่สุดในยุคสมัยโชซอน  

จากภาพที่เห็นนั้น จางฮยอกได้แปลงโฉมอย่างสมบูรณ์แบบมาในบทบาทของตัวละครชอนบงซัมในการถ่ายทำครั้งแรก และเขาได้เปลี่ยนแปลงบุคลิกของตัวเองจากหัวจรดเท้าได้มากกว่า 100% เลยทีเดียว สายตาที่จริงจังและใบหน้าที่ตรึงเครียด เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากการแสดงที่สมบูรณ์แบบของเขาในละครเรื่องนี้

การถ่ายทำละครตอนแรกเกิดขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม ณ บูยองแด, อันดง ในจังหวัดกยองบุก จางฮยอกนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงที่วิเคราะห์ตัวละครของเขาได้อย่างละเอียด แม้กระทั่งก่อนการถ่ายทำเขาก็จะมาทำการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทางผู้กำกับคิมจงซอน (Kim Jong Sun) อยู่เสมอ

ในการถ่ายทำฉากนี้ จางฮยอกต้องวิ่งอย่างไม่มีที่สิ้นสุดตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ภายใต้แสงแดดจากดวงอาทิตย์ที่แผดเผา ซึ่งถือว่าเป็นฉากที่ดีที่สุดอีกฉากของละครเรื่องนี้ และเมื่อหยุดการถ่ายทำ เขาก็จะเริ่มต้นหันมาดูจอมอนิเตอร์และถือบทละครของเขาเอาไว้เพื่อศึกษารายละเอียดอย่างต่อเนื่อง  

ทีมงานของละครกล่าวว่า "จางฮยอกในละครเรื่อง "The Merchant - Gaekju 2015" จะแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปจากบุคลิกจริงของเขาครับ" เสริม "พวกเรามั่นใจว่าเขาจะสามารถสวมบทบาทชอนบงซัมได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครที่ผ่านมาของเขาครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "The Merchant - Gaekju 2015" ดัดแปลงมาจากนวนิยายทางประวัติศาสตร์เรื่อง "The Inn' by Kim Joo Young" ซึ่งเคยถูกนำมาทำเป็นละครออกอากาศทาง 'Seoul Newspaper' ไปแล้วเมื่อปี 1979  

 

ภาพจาก http://star.mk.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X