พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยรอยยิ้มสดใสในงาน '2015 JYJ Membership Week' ก่อนเตรียมตัวเข้ากรมในวันพรุ่งนี้!!
2015-08-26 13:01:56
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยรอยยิ้มสดใสในงาน '2015 JYJ Membership Week'

ก่อนเตรียมตัวเข้ากรมในวันพรุ่งนี้!!

 

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา สมาชิกของวง JYJ ได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์แฟนมีทติ้งในงาน '2015 JYJ Membership Week' ณ สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล  

ในระหว่างงานอีเว้นท์ในวันนั้น พัคยูชอนได้เผยรอยยิ้มที่สดใสให้กับแฟนๆ ของเขาในงาน   

งานแฟนมีทติ้งในวันนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง 'Inside Out' โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกันคือ เวลา 14.00 น. สำหรับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น และเวลา 19.30 น. สำหรับแฟนคลับชาวเกาหลี  

งาน 'The JYJ Membership Week' ได้จัดขึ้นมาในทุกๆ ปี โดยเริ่มต้นกันมาตั้งแต่ในปี 2012 เพื่อตอบแทนการสนับสนุนที่ดีของแฟนๆ วง JYJ สำหรับงานในปีนี้จะมาในธีมของงานนิทรรศการภาพถ่ายที่หายากของพวกเขา โดยแฟนๆ ที่มาร่วมงานจะได้เห็นภาพถ่ายที่ยังไม่ได้รับการเผยแพร่ออกมา จากงานคอนเสิร์ต '2010 World Tour' และภาพจากนิตยสารฉบับที่ 4 ของวง JYJ

ในขณะเดียวกัน พัคยูชอนจะเข้ากรมทหารในวันที่ 27 สิงหาคม นี้ อย่างเงียบๆ โดยไม่มีการจัดงานใดๆ เกิดขึ้นในวันนั้น เขายังเป็นสมาชิกคนที่สองของวง JYJ ที่เข้ากรมทหารตามหลังจากคิมแจจุง (Kim Jae Joong) ผู้ซึ่งเข้ากรมไปแล้วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  

 

ภาพจาก http://www.asiatoday.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X