Girls’ Generation เต้นกระจายในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด 'You Think'
2015-08-19 09:59:12
Advertisement
คลิก!!!

Girls’ Generation เต้นกระจายในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด 'You Think'

 

หลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงไตเติ้ลแรกอย่าง “Lion Heart” ไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุดสาวๆ วง Girls’ Generation ก็ได้ทำการปล่อยมิวสิกวีดีโอจากผลงานเพลงไตเติ้ลที่ 2 “You Think” ในเวลา 12 ชั่วโมงถัดมา!

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม เวลาเที่ยงคืนตรงตามเวลาเกาหลี มิวสิกวีดีโอเพลง “You Think” ในลุคที่แตกต่างจากเพลง “Lion Heart” ก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน เนื้อหาของเพลง “You Think” นั้น จะพูดถึงความรู้สึกในใจของแฟนสาว หลังจากที่เธอนั้นถูกทิ้งและมีข่าวลือต่างๆ ตามออกมา

Girls’ Generation ไม่มีเพียงแต่จะโชว์เสียงร้องที่ยอดเยี่ยมในเพลงนี้เท่านั้น แต่พวกเธอยังเผยให้เห็นท่าเต้นที่ดูแข็งแรงและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับจังหวะสนุกสนานในเพลงๆ นี้

ในขณะเดียวกัน Girls’ Generation จะเริ่มต้นคัมแบ็คสเตจในรายการ KBS “Music Bank” วันที่ 21 สิงหาคม ตามมาด้วยรายการ MBC “Music Core” ในวันที่ 22 สิงหาคม และปิดท้ายในสัปดาห์นี้ด้วยรายการ SBS “Inkigayo” ในวันที่ 23 สิงหาคม

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X