นี่คือวิธีการสร้างเทียนแบบ DIY ด้วยกระดาษทิชชู่และเนยแข็ง
2015-08-18 17:48:04
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการสร้างเทียนแบบ DIY ด้วยกระดาษทิชชู่และเนยแข็ง

 

ในตอนแรกคุณอาจจะสงสัยกันว่ากระดาษทิชชู่และเนยนั้นมาเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร แต่เมื่อคุณได้ลองชมคลิปวีดีโอด้านล่างนี้แล้วล่ะก็ คุณจะแปลกใจว่ามันสามารถนำมาทำแบบนี้ได้ด้วย

คลิปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่โดยผู้ใช้ยูทูปนาม 'แกรนท์ ธอมป์สัน' (Grant Thompson) เขาได้ลองทำบางอย่างที่เรียบง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม สำหรับเอาไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน!

ตอนนี้อยากให้คุณลองนึกภาพว่า คุณกำลังประสบภัยพิบัติน้ำท่วมใหญ่อย่างฉับพลัน หรือเจอลมพายุขนาดยักษ์ ทำให้คุณนั้นไม่ทันตั้งตัวและพบกับเหตุการณ์ที่ไม่มีไฟฟ้าไว้ใช้งาน   ดังนั้นคุณอาจลองมองหาของใช้ภายในบ้าน ซึ่งคุณอาจได้พบกับตะเกียงเก่าๆ ของคุณที่เชื้อเพลิงเหลือน้อยเต็มที หรือไฟฉายซึ่งอาจจะไม่ได้มีแบตเตอรี่สำรองเอาไว้ในตอนนั้น แล้วคุณจะหาทางออกต่อไปอย่างไรกันดีล่ะ?

โชคดีสำหรับคุณที่ได้ชมคลิปวีดีโอนี้ เพราะจะทำให้คุณนั้นสามารถทำเทียนแบบโฮมเมดได้ ด้วยเศษกระดาษทิชชู่และเนยแข็งเพียงเท่านั้น และด้านล่างนี้คือคลิปวีดีโอสาธิตวิธีการทำเทียนโฮมเมดแบบง่ายๆ ด้วยตัวของคุณเอง  

 

ภาพจาก http://www.universeofnature.com

แปลจาก http://www.universeofnature.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X