Girls' Generation เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 5 'Lion Heart' ก่อนคัมแบ็คโชว์ใน 'Music Bank' 21 ส.ค นี้
2015-08-13 09:44:24
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 5 'Lion Heart'

ก่อนคัมแบ็คโชว์ใน 'Music Bank' 21 ส.ค นี้

Girls' Generation เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 5 ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพรายชื่อเพลงที่เปิดเผยออกมาทาง Girls' Genertion Official Homepage และ SNS ต่างๆ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 สิงหาคม เผยให้เห็นภาพของสมาชิกวงทั้ง 8 คน กับรายชื่อเพลงทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งมีการระบุรายชื่อเพลงใหม่เอาไว้ใต้ชื่ออัลบั้ม 'Lion Heart'

ที่สำคัญ ในอัลบั้มชุดใหม่ในครั้งนี้ Girls' Generation ก็ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ทั้ง The Underdogs ทีมโปรดิวเซอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกันในเพลงฮิต 'Mr.Mr.' ของ Girls' Generation รวมถึง Kenzie, Hitchhiker ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากที่จะพบกับผลงานเพลงที่มีคุณภาพสูง

เนื่องจาก Girls' Generation จะทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงไตเติ้ล 2 เพลง พวกเธอจึงจะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มออกมาโดยแบ่งเป็น 2 วัน เริ่มจากวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) จะมีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'Lion Heart' พร้อมกับเพลง 'Party', 'Fire Alarm', 'Green Light', 'Paradise' และ 'Bump It'

ส่วนในวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 00.00 น. ก็จะมีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอีกเพลง 'You Think' พร้อมกับเพลง 'One Afternoon', 'Show Girls', 'Talk Talk', 'Check' และ 'Sign' ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้ก็มีทั้งเพลงแนว Dance, Acoustic, Groove R&B เป็นต้น

อนึ่ง Girls' Generation เตรียมจะขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการเพลงต่างๆ โดยเริ่มจาก 'Music Bank' ทางช่อง KBS 2TV ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X