เมนูอาหารเหล่านี้สามารถรักษาโรคต่างๆ ให้กับคุณได้
2015-08-12 10:09:20
Advertisement
คลิก!!!

 เมนูอาหารเหล่านี้สามารถรักษาโรคต่างๆ ให้กับคุณได้

 

มันเป็นความคิดที่ดีในการทานอาหารเพื่อสุขภาพ การดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี อาหารที่มีความสมดุล จะช่วยลดอาการเมื่อยล้าของคุณ แถมยังช่วยเพิ่มพลังงานและช่วยในการลดน้ำหนักให้กับคุณได้

มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทานอาหารเพื่อสุขภาพ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือคุณต้องรู้จักกับอาหารที่คุณทานมากขึ้น เพื่อที่จะได้หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายออกไป แน่นอนว่าคุณคงเคยได้ยินคำพูดนี้บ่อยๆ “ธรรมชาติบำบัด” แต่ก่อนที่คุณจะไปพบหมอเพื่อขอความช่วยเหลือจากปัญหาการนอนหลับ ความเครียด หรืออาการเจ็บไข้นั้น คุณควรลองพยายามที่จะเปลี่ยนอาหารของคุณกันดูก่อน

อาหารบางอย่างเป็นทางเลือกที่ดีกว่ายาที่คุณได้รับจากหมอกันมา อาหารหลายอย่างอาจถูกห้ามรับประทานเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีของคุณ แต่ด้านล่างนี้คืออาหารที่คุณควรที่จะรับประทานกัน

 

อาการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ ให้ลองทาน "น้ำแครนเบอร์รี่"

เพียงดื่มน้ำแครนเบอร์รี่ 2 แก้วในทุกๆ วัน จะช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบคทีเรียจำพวก 'เอสเชอริเชีย โคไล' ซึ่งเป็นสาเหตุที่พบบ่อยมากที่สุด ในการติดเชื้อที่กระเพาะปัสสาวะ  

 

มีไข้สูง ให้ลองทาน "โยเกิร์ตผลไม้"

เมื่อมีอุณหภูมิสูงขึ้นร่างกายของคุณจะเตรียมพร้อมกับการต่อสู้กับการติดเชื้อ คุณควรได้รับความช่วยเหลืออย่างถูกวิธี ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับวิธีนี้ก็คือการทานโยเกิร์ตผลไม้ ซึ่งจะช่วยในการเร่งการเผาผลาญ ช่วยฟื้นฟูพลังงาน และช่วยในการลดอุณหภูมิของร่างกาย เมื่อใดก็ตามที่คุณสังเกตเห็นอาการไข้ตัวร้อนของคุณ ให้รักษาร่างกายด้วยการทานโยเกิร์ตผลไม้ที่แสนอร่อยนี้  

 

กลุ่มอาการก่อนมีประจำเดือน (PMS) ให้ลองทาน "ชีส"

ชีสเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยแคลเซียม จากการศึกษาของนักวิจัยด้านโภชนาการพบว่า ชีสเป็นอาการที่มีแคลเซียมมาก ซึ่งดีสำหรับการช่วยลดอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนถึงรอบประจำเดือนของคุณ

เป็นไข้หวัด ให้ลองทาน "ซุป"

ใช่แล้วมันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมกันอย่างมาก มันดีต่อการรักษาอาการอักเสบของปอด ช่วยทำให้อุณภูมิกลับสู่สภาวะปกติ รวมไปถึงลดอาการจมูกอักเสบและอาการของไข้หวัดต่างๆ  

 

อาการติดเชื้อรา ให้ลองทาน "โยเกิร์ต"

นี่เป็นวิธีการรักษาและป้องกันอาการที่เกิดขึ้นจากเชื้อรา คนที่ทานโยเกิร์ตเป็นประจำกว่า 75% จะมีความเสี่ยงในการติดเชื้อราที่ค่อนข้างต่ำ ถ้าคุณประสบปัญหาจากการติดเชื้อรา ให้ลองทานโยเกิร์ตเป็นประจำ เพราะมันจะมีแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์มากกับร่างกายของคุณ  

 

ภาพจาก http://www.universeofnature.com

แปลจาก http://www.universeofnature.com  โดย http://www.popcornfor2.com 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X