T-ARA โดนวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมอีกแล้ว หลังเมินเฉยแฟนคลับในขณะบันทึกเทป 'Idol Star Athletics Championships'
2015-08-11 10:55:23
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA โดนวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมอีกแล้ว หลังเมินเฉยแฟนคลับในขณะบันทึกเทป

'Idol Star Athletics Championships'

T-ARA เข้าไปพัวพันกับเรื่องราววิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม รายการพิเศษเทศกาลชูซอก 'Idol Star Athletics Championships' ทางช่อง MBC ได้จัดการถ่ายทำขึ้นที่ Gymnasium เมืองโคยัง จังหวัดคยองกี โดยมี B1A4, Beast, Sistar, Girl's Day, 4Minute, Apink, Secret, T-ARA, AOA, Red Velvet, Nine Muses, EXID ฯลฯ เข้าร่วม

ในวันนี้ แฟนคลับบางส่วนของ T-ARA ได้แสดงความผิดหวังเรื่องพฤติกรรมที่ไม่จริงใจของ T-ARA ผ่าน SNS โดยแฟนคลับกล่าวแสดงความไม่พอใจว่า "T-ARA ไม่หันหน้ามามองแฟนคลับเลยสักครั้งถึงแม้ว่าแฟนคลับจะเรียกก็ตาม แตกต่างกับไอดอลวงอื่นๆ" เสริม "T-ARA เอาแต่นั่งอยู่กับที่และทำหน้าเครียด"

ส่วนแฟนคลับคนหนึ่งเปิดเผยว่า "ฉันมาตั้งแต่เช้ามืดเพื่อที่จะมาดูหน้าของสมาชิกวง แต่กลับไม่เห็นหน้าพวกเธอในพิธีปิดเลย" ส่วนแฟนคลับอีกคนหนึ่งก็เปิดเผยว่า "ฉันไม่เคยอิจฉาแฟนคลับไอดอลวงอื่นเท่าวันนี้มาก่อนเลย ฉันไม่ได้หวังอยากให้พวกเธอมาทักทาย ถ่ายรูป หรือให้ข้าวกล่องเหมือนไอดอลวงอื่นๆ หรอกนะ แต่อย่างน้อยก็ช่วยแกล้งนึกถึงแฟนคลับหน่อยก็ดี"

อนึ่ง 'Idol Star Athletics Championships' เป็นรายการวาไรตี้แข่งขันความสามารถทางด้านกีฬาที่เหล่านักร้องไอดอลระดับท็อปของเกาหลีจะมาร่วมแข่งขันกีฬาต่างๆ โดยรายการจะออกอากาศในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลชูซอก เดือนกันยายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X