ลดไขมันหน้าท้องได้ 0.45 กิโลกรัม ในเวลาเพียงแค่ 3 วัน ด้วยเครื่องดื่มสูตรนี้!!
2015-08-11 10:21:39
Advertisement
คลิก!!!

ลดไขมันหน้าท้องได้ 0.45 กิโลกรัม ในเวลาเพียงแค่ 3 วัน

ด้วยเครื่องดื่มสูตรนี้!!

 

หากคุณถามผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารว่า ส่วนใดของร่างกายเป็นส่วนที่ทำการลดไขมันลงได้ยากที่สุด พวกเขาจะตอบคุณว่าคือบริเวณหน้าท้อง มันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำการลดไขมันบริเวณหน้าท้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งผ่านการตั้งครรภ์ หรือคุณมีน้ำหนักจำนวนมากที่บริเวณช่วงกลางลำตัว แต่ถ้าคุณได้ลองทำการเปลี่ยนแปลงการไดเอทของคุณ ผลลัพธ์การลดน้ำหนักของคุณอาจมีเปลี่ยนไป และคุณอาจจะเริ่มต้นสูญเสียไขมันบางส่วนจากช่วงบริเวณกลางลำตัวของคุณก็เป็นไปได้  

 

ความสำคัญของการไดเอทในการสูญเสียในมันช่วงบริเวณหน้าท้อง

 

การออกกำลังกายคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุด หากคุณตั้งใจที่จะมีสุขภาพที่ดีและมีหน้าท้องที่ดูน่ามอง มันเป็นที่ทราบกันดีเกี่ยวกับกฎการสร้างกล้ามที่บริเวณหน้าท้อง 10% ที่โรงยิม และอีก 90% ที่ห้องครัวของคุณเอง ความสำเร็จในการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับการไดเอทของคุณและร่างกายของคุณ

 

สูตรเครื่องดื่มที่สามารถปรับปรุงรูปร่างบริเวณหน้าท้องของคุณ

 

ความสำเร็จเป็นแรงผลักดันที่ดีที่สุดสำหรับอาหารไดเอทที่ดีต่อสุขภาพและการออกกำลังกาย ด้วยความช่วยเหลือจากการดื่มเครื่องดื่มนี้ จะทำให้คุณนั้นได้สิ่งที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีของคุณ และมันจะพิสูจน์ให้เห็นผลด้านบวกไม่นานเกินรอ คุณจะได้เห็นวิธีการเริ่มต้นในการลดไขมันที่บริเวณหน้าท้องของคุณ ด้วยแรงบันดาลใจจากอาหารไดเอทของคุณ  

 

1. นำใบผักชีฝรั่งประมาณหนึ่งกำมือเล็ก และใส่มันลงเครื่องปั่น   

2. จากนั้นนำมะนาวมาหนึ่งลูก ปลอกเปลือกแล้วผ่าเป็นสองซีก บีบน้ำมะนาวใส่ลงในเครื่องปั่น

3.  เติมน้ำครึ่งแก้วลงในเครื่องปั่น และผสมส่วนประกอบทุกอย่างเข้าไปด้วยกันในเวลาไม่กี่วินาที

 

ส่วนประกอบของเครื่องดื่มนี้ อาทิ ผักชีฝรั่งจะมีวิตามินซึ่งช่วยในเรื่องของการย่อยอาหารให้เป็นปกติ มะนาวมีประโยชน์มากในการเผาผลาญไขมัน ส่วนผสมนี้จะช่วยเพิ่มการทำงานของระบบการเผาผลาญอาหารในร่างกายของคุณ

ควรดื่มเครื่องดื่มนี้เป็นเวลากว่า 5 วันในตอนเช้า โดยทานในขณะที่ท้องคุณกำลังว่าง คุณควรจะหยุดทานในเวลา 10 วัน หากคุณตั้งใจจะเริ่มต้นกระบวนการนี้ใหม่อีกครั้ง และควรทำแค่ในเฉพาะตอนที่คุณจำเป็นเท่านั้น  

 

ภาพจาก http://www.universeofnature.com

แปลจาก http://www.universeofnature.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X