มาเผาผลาญไขมันในขณะที่คุณนอนหลับ ด้วยสูตรเครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้กัน!!
2015-08-10 13:53:51
Advertisement
คลิก!!!

มาเผาผลาญไขมันในขณะที่คุณนอนหลับ ด้วยสูตรเครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้กัน!!

 

คุณสามารถเผาผลาญไขมันในร่างกายของคุณในขณะที่นอนหลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไขมันที่บริเวณหน้าท้อง เพียงคุณได้ดื่มเครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้เพียงแค่แก้วเดียว แต่การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้ทุกครั้งก่อนเข้านอน จะยิ่งทำให้คุณนั้นเห็นผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

การกำจัดไขมันในช่วงบริเวณหน้าท้องนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่สร้างความหงุดหงิดรำคาญใจให้กับรูปร่างของคุณ มันเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่คุณจะสามารถเตรียมเครื่องดื่มที่มีประสิทธิภาพนี้ คุณจะไม่รู้สึกสิ้นหวังใดๆ ทั้งสิ้นต่อเป้าหมายของคุณ ในการกำจัดไขมันที่บริเวณหน้าท้องด้วยเครื่องดื่มชนิดนี้

การเผาผลาญไขมันของคุณจะทำงานได้ช้าลงในขณะที่คุณนั้นนอนหลับ เครื่องดื่มที่มีประสิทธิภาพนี้จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญให้กับคุณในขณะที่คุณนั้นนอนหลับ โดยแคลอรี่ของคุณจะจางหายไปในขณะที่คุณนั้นเข้านอน

เครื่องดื่มน้ำแตงกวาจะช่วยในการลดไขมันที่บริเวณหน้าท้องให้กับคุณ แตงกวาจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่มีปริมาณของน้ำและเส้นใยที่สูง แถมยังมีปริมาณของแคลอรี่ที่ต่ำอีกด้วย แตงกว่าจึงเป็นอาหารที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด เพราะแตงกว่าหนึ่งลูกจะมีปริมาณเพียงแค่ 45 แคลอรี่เท่านั้น   

อาการท้องอืดและไม่สบายท้องของคุณจะถูกแก้ไขได้ด้วยการใส่ผักชีฝรั่งหรือผักชีลงในเครื่องดื่ม ส่วนผสมเหล่านี้จะมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำ นอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีปริมาณสูง มีวิตามิน และแร่ธาตุ ที่ช่วยป้องกันการกักเก็บน้ำ ซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการท้องอืดในกระเพาะอาหารของคุณ  

น้ำมะนาวในเครื่องดื่มนี้จะช่วยทำความสะอาดร่างกายของคุณจากสารพิษ การเผาผลาญไขมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น แถมยังไม่มีองค์ประกอบของสารพิษเจือปนในร่างกาย ดังนั้นคุณจะสังเกตเห็นว่าไขมันบริเวณหน้าท้องของคุณจะหายไป ในขณะที่บริโภคเครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้กัน

ส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มพลังในการเผาผลาญและละลายไขมันบริเวณหน้าท้องของคุณนั่นก็คือขิง โดยขิงจะมีคุณสมบัติช่วยป้องกันอาการท้องผูก คุณสามารถมีหน้าท้องที่แบนราบถ้าคุณทานขิงในอาหารไดเอททุกๆ วันของคุณ ซึ่งขิงจะช่วยในการลดความอยากอาหารและทำลายไขมันบริเวณหน้าท้องได้อีกด้วย  

ส่วนผสมที่น่าทึ่งนี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของการสูญเสียน้ำหนักลงไปได้ก็คือน้ำว่านหางจระเข้ โดยน้ำว่านหางจระเข้จะเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ ซึ่งจะป้องกันการแพร่กระจายของอนุมูลอิสระในร่างกายของเรา  

นอกจากนั้นมันยังมีประสิทธิภาพในการช่วยรักษาอาการอักเสบในร่างกายของคุณ น้ำว่านหางจระเข้จะทำให้คุณรู้สึกมีพละกำลัง เพราะมันจะช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกายของคุณ โดยค่าดัชนีมวลกายของคุณจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ เมื่อคุณได้ดื่มน้ำผลไม้ที่มาจากธรรมชาติ

ถ้าคุณได้ลองดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีส่วนประกอบเหล่านี้เข้าไปแล้วนั้น มันจะทำให้คุณลืมเรื่องของปัญหาเกี่ยวกับไขมันบริเวณหน้าท้องของคุณไปได้เลยในทันที

 

ส่วนผสมในเครื่องดื่ม :

 

แตงกวา 1 ลูก

ผักชีหรือผักชีฝรั่ง 1 กำ   

มะนาว 1 ลูก

ขิงขูด 1 ช้อนโต๊ะ

น้ำว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะ

น้ำเปล่าครึ่งแก้ว

 

การเตรียม :

 

เพียงแค่ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงไปในเครื่องปั่นน้ำผลไม้ และดื่มเครื่องดื่มนี้เพื่อไปละลายไขมันในร่างกายของคุณ ทำแบบนี้ในทุกคืนก่อนเวลาเข้านอนของคุณ

 

ภาพจาก http://www.universeofnature.com

แปลจาก http://www.universeofnature.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X