เธอดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งมะนาวในทุกๆ เช้าเป็นเวลากว่าหนึ่งปี มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันบ้าง!!
2015-08-10 13:50:34
Advertisement
คลิก!!!

เธอดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งมะนาวในทุกๆ เช้าเป็นเวลากว่าหนึ่งปี

มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันบ้าง!!

 

เธอคนนี้มีชื่อว่า 'คริสตัล เดวิส' จากประสบการณ์ของเธอในการดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งมะนาว พวกเราจึงได้นำเรื่องราวของเธอมาบอกเล่า และเรียนรู้สิ่งต่างๆ เหล่านี้จากประสบการณ์ที่เธอได้พบเจอมากัน   

ก่อนหน้านั้นราวสองสามปีที่ผ่านมา ฉันได้ซื้อและบริโภคเครื่องดื่มน้ำผึ้งและน้ำมะนาวจากซูเปอร์มาร์เก็ต ฉันได้เริ่มต้นความท้าทายนี้ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรฉันได้มากเท่าที่ควรค่ะ

แต่เมื่อได้ลองบริโภคน้ำมะนาวคั้นสดและน้ำผึ้งแบบออร์แกนิค มันให้ความรู้สึกแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ ฉันได้เริ่มต้นประสบการณ์นี้เมื่อ 12 เดือนก่อน เพราะว่าฉันต้องการที่จะเห็นจริงๆ เลยว่า ผลที่ได้มันจะน่าประหลาดใจมากแค่ไหนกันค่ะ

ด้านล่างนี้คือผลที่ได้หลังจากที่ได้ทำการทดลอง

 

1. ฉันไม่มีอาการเจ็บป่วยใดๆ ทั้งในเรื่องของไข้หวัดและอาการหนาวเย็น ตลอดช่วงทั้งปีที่ผ่านมา  

ด้วยความสัตย์จริง ประสบการณ์นี้ทำเอาฉันล่องลอยไปเลยล่ะค่ะ เมื่ออดีตฉันเคยเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ ฉันมักจะได้รับไวรัสและทำให้เป็นไข้หวัดอยู่ตลอดเวลา ฉันแน่ใจมากว่าพวกคุณก็คงมีปัญหาแบบเดียวกันกับฉันค่ะ

ฉันมีสัญญาณของอาการโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มีอาการจามบ่อย, ปวดหัว, อ่อนเพลีย ฯลฯ และทันทีที่ฉันเริ่มต้นทำการทดลองนี้ ฉันรู้สึกว่าอาการเหล่านี้จะหยุดลงไปในทันทีค่ะ ฉันสาบานได้เลยว่าน้ำผึ้งและน้ำมะนาว คือเครื่องดื่มที่มอบชีวิตใหม่ให้กับฉันค่ะ

 

2. ฉันกลายเป็นคนที่ตื่นเช้าขึ้นมา โดยที่ไม่ต้องพึ่งพากาแฟในยามเช้า  

เครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้ทำให้ร่างกายของฉันรู้สึกไม่เหมือนอย่างที่เคยเป็นมาก่อนค่ะ ฉันตื่นขึ้นมาอย่างสดใสโดยไม่ต้องพึ่งพากาแฟ คุณจะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นที่เข้ามาในชีวิตของคุณ อาการปวดหัวจะหายไปในสองสัปดาห์แรก ฉันลืมไปเลยเกี่ยวกับการที่ต้องมานั่งทานยาแอสไพรินและยาตัวอื่นๆ ที่ฉันได้เคยใช้มาก่อนค่ะ

 

ภาพจาก http://www.universeofnature.com

แปลจาก http://www.universeofnature.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X