เมื่อแฝดสาม แทฮัน, มินกุก และมันเซ แปลงโฉมเป็นนักเรียนวิชาประวัติศาสตร์ ใน “Superman Returns” สัปดาห์นี้
2015-08-07 10:59:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อแฝดสาม แทฮัน, มินกุก และมันเซ แปลงโฉมเป็นนักเรียนวิชาประวัติศาสตร์

ในรายการ “Superman Returns” สัปดาห์นี้

 

ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ “Superman Returns” เราจะได้เห็นความน่ารักของแฝดสามที่โรงเรียน 'Cheonghakdong Village School' เพื่อเข้าเรียนรู้วิชาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์

ในตัวอย่างเราจะได้เห็นอาจารย์ถามแฝดสามว่า “ใครอายุมากที่สุด?” น้องเล็กมันเซ (Man Se) บอกว่า “ผม” อาจารย์จึงได้ย้อนถามไปอีกครั้งว่า “คุณแน่ใจนะว่าอายุมากที่สุด มันเซ?” และมันเซก็ตอบว่า “ใช่ครับ”

จากนั้น มินกุก (Min Gook) ก็เข้ามาขัดจังหวะด้วยการบอกว่า “ไม่ใช่ [คนที่อายุมากที่สุดคือ] ซงแทฮัน (Song Dae Han) ต่างหาก” แล้วจึงทำท่าทางน่ารักแล้วเรียกแทฮันว่า "พี่แทฮันครับ” แทฮันได้ตอบเขาไปว่า “น้องชาย” หลังจากที่เฝ้าสังเกตอยู่ซักพัก ในที่สุดมันเซก็พูดกับมินกุกไปว่า “พี่มินครับ” และมินกุกก็ตอบกลับไปว่า “ใช่แล้ว”

จากนั้นแฝดสามก็ได้เรียนรู้ตัวอักษรจีนและการท่องกลอน โดยอาจารย์ได้บอกให้มันเซนั้นลองท่องกลอนเพียงคนเดียว

มันเซทำได้ดีในตอนแรกและผ่านบรรทัดแรกไปอย่างไม่มีปัญหาอะไร เขาติดในกลอนท่อนต่อไป อย่างไรก็ดี อาจารย์ได้หยอกมุกกับเขาโดยบอกว่า “ถ้าคุณท่องไม่ได้คุณต้องอยู่กับผมที่นี่ คุณอยากอยู่กับผมมั้ย มันเซ?”

ด้วยความหวาดกลัว มันเซถึงกับส่ายหัวและเริ่มมีน้ำตาไหลออกมา โอ้วมันเซที่น่าสงสาร...

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมเหตุการณ์ในห้องเรียนของพวกเขาได้ในรายการ “Superman Returns” ออกอากาศในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X