'DSP Media' ตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ต ที่ให้ร้ายต่อศิลปินในสังกัดผ่านช่องทางออนไลน์
2015-08-01 13:25:07
Advertisement
คลิก!!!

'DSP Media' ตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ต

ที่ให้ร้ายต่อศิลปินในสังกัดผ่านช่องทางออนไลน์

เมื่อเร็วๆ นี้ ค่ายเพลง 'DSP Media' ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปินดัง อาทิ KARA, A-JAX, Rainbow ฯลฯ ได้ตัดสินใจที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นในเชิงลบและสร้างความเสียหายต่อตัวศิลปินในสังกัดของพวกเขา

ในวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 'DSP Media' ได้แถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของบริษัทออกมาว่า “เมื่อไม่นานมานี้ วง KARA, Rainbow และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด DSP Media ได้รับความเจ็บปวดทางจิตใจจากความคิดเห็นในเชิงลบ ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจที่จะทำการแถลงข่าวเรื่องนี้กันอย่างเป็นทางการครับ”

'DSP Media' กล่าวเสริมว่า “ศิลปินของพวกเราได้รับความเจ็บปวดจากข่าวลือที่ให้ข้อมูลที่ผิดพลาด และยังส่งผลต่อสมาชิกในครอบครัวและคนสนิทรอบๆ ตัวของพวกเขา พวกเราจะทำการติดตามชาวเน็ตผู้เป็นคนปล่อยข่าวลือที่อันตรายเหล่านี้ และจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับพวกเขาครับ พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ความคิดเห็นที่สร้างความเจ็บปวดนี้ไม่ได้รับการแพร่กระจายอีกต่อไป และจะไม่ยอมให้มีเรื่องราวร้ายๆ เหล่านี้เกิดขึ้นมากับพวกเขาอีกครับ”

ทั้งนี้ ทางบริษัท 'DSP Media' ยังไม่เคยดำเนินคดีใดๆ เกี่ยวกับผู้แสดงความคิดเห็นในเชิงลบกันมาก่อน ถึงแม้ว่าศิลปินของพวกเขานั้นจะได้รับความเดือดร้อนจากข่าวลือเหล่านั้นก็ตาม อย่างไรก็ดีข่าวลือที่เป็นอันตรายนี้ได้เพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้นและล้ำเส้นจนมากเกินไป ดังนั้นทาง 'DSP Media' จึงต้องตัดสินใจดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ในที่สุด   

พวกเขาได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ที่พวกเราตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมายเพราะว่าชาวเน็ตนั้นทำมากเกินไปครับ ขณะนี้พวกเรากำลังทำการตรวจสอบความคิดเห็นทั้งหมด พวกเราหวังว่านี่จะเป็นการเตือนครั้งแรกและครั้งสุดท้ายจากพวกเราครับ"  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X