เอ พศิน เปิดเผยเส้นทางรัก น้องแตงกวา ลั่นไม่แคร์คนมองท้องก่อนแต่ง
2015-07-30 19:38:28
Advertisement
คลิก!!!

 

เอ พศิน ออกมาเปิดใจ ข่าวลือข่าวเม้าท์หลังภรรยา แตงกวา จิราพร ท้อง เชื่อท้องไม่ท้องไม่สำคัญ การศึกษาเรียนทั้งชีวิตก็ได้

          หลังจากที่ เอ พศิน ได้ประกาศข่าวช็อกวงการ ว่าตนเองกำลังจะเป็นคุณพ่อแล้ว เนื่องจากน้องแตงกวา จิราพร วัย 19 ปี กำลังอุ้มท้องลูกชายที่เอตั้งชื่อไว้ก่อนแล้วว่า น้องเลโก้ เจ้าพระยา ซึ่งเรื่องนี้ ก็ได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในวงสังคม มีทั้งคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เอและครอบครัว และคนที่ออกมาเม้าท์กันลับ ๆ จนล่าสุด (29 กรกฎาคม 2558) เอ พศิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อกลบกระแสข่าวที่หมด และยืนยันว่า ท้องก่อนแต่ง แต่งก่อนท้อง ไม่สำคัญ ทุกอย่างอยู่ที่ความเข้าใจ

          ทั้งนี้ เอ พศิน เผยว่า ตนขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้กัน แม้ว่าบางความคิดเห็นอาจจะดูไม่เป็นธรรมสักเท่าไร ตนมั่นใจว่าน้องแตงกวาเป็นแม่ของลูกได้ และตนรับเขาเข้ามาเป็นครอบครัว จะแต่งก่อนท้อง หรือท้องก่อนแต่ง คุณค่ามันไม่ได้แตกต่างกัน หลายครอบครัวอาจจะไม่ได้จัดงานแต่งงานใหญ่โต เพราะด้วยเวลา หน้าที่ แต่สิ่งสำคัญคือ ความไว้วางใจและให้เกียรติสำหรับครอบครัวทั้งสองฝ่าย
 

เอ พศิน แตงกวา


          ส่วนที่คนมองว่า น้องแตงกวายังอยู่ในวัยเรียนแต่กลับท้องแล้วนั้น เอเผยว่า คนเราเรียนได้จนวันสุดท้ายของชีวิต จะมีประโยชน์อะไรถ้าการศึกษาดี แต่ไม่ใช่คนดีมีคุณธรรม น้องแตงกวาเป็นเด็กกตัญญู ตอนอายุน้อย ๆ ก็ทำงานร้านสะดวกซื้อ พออายุ 17 ปี ก็ส่งตัวเองเรียนผู้ช่วยพยาบาล และทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งแถวราชประสงค์ รวมทั้งเป็นตัวประกอบในกองละคร และผ่านการแคสติ้งจนได้เป็นนักแสดงหลักในกองภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ที่ทำให้ตนและน้องแตงกวาเจอกัน แต่ภาพยนตร์เรื่องนั้นประสบภาวะทางการเงิน โปรเจคท์จึงโดนพับ
 

เอ พศิน แตงกวา


          น้องแตงกวาเอง แม้อายุยังน้อย แต่ความเป็นคนถือว่าสมบูรณ์แบบ เพราะตนเองตอน 18 -19 ปี ยังอยากเที่ยวและติดเพื่อนอยู่เลย ชีวิตของน้องแตงกวา ปลอดภัยเมื่ออยู่กับตน ถ้าเขาใฝ่เรียนด้านใดเขาก็จะได้เรียน โดยมีตนช่วยสนับสนุนชั่วชีวิต
 

เอ พศิน แตงกวา

เอ พศิน แตงกวา

เอ พศิน แตงกวา


ภาพจาก Instagram lego_chaophaya, apassin

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X