'Saimdang' ผลงานละครล่าสุดของ "อียองแอ" ขายลิขสิทธิ์ได้แล้วใน 6 ประเทศทั่วเอเชีย
2015-07-25 15:11:49
Advertisement
คลิก!!!

'Saimdang' ผลงานละครล่าสุดของ "อียองแอ"

ขายลิขสิทธิ์ได้แล้วใน 6 ประเทศทั่วเอเชีย

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ผลงานการแสดงในละครเรื่องล่าสุดของนักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) นั้น ได้รับการขายลิขสิทธิ์ไปได้แล้วกว่า 6 ประเทศ ก่อนที่ละครจะเริ่มต้นการถ่ายทำ

ละครเรื่อง 'Saimdang, the Herstory' จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจิตกรเอกในสมัยโชซอนที่ชื่อ “ชินซาอิมดัง” ซึ่งเป็นกุลสตรีต้นแบบของหญิงสาวชาวเกาหลี โดยอียองแอจะมารับบทเป็น 2 ตัวละคร ทั้งชินซาอิมดังและศาสตราจารย์สาวที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ศิลปะและศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับชินซาอิมดัง

ด้านของบริษัทผู้ผลิตละคร 'Group8' ได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้ทำการขายลิขสิทธิ์ของละครเรื่องนี้ผ่านทางบริษัท 'Turner Entertainment Company' ไปยัง 6 ประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย อาทิ ประเทศจีน, ญี่ปุ่น, ไทย และสิงคโปร์

"มันเป็นเรื่องยากมากที่ละครจะขายลิขสิทธิ์ได้ก่อนการถ่ายทำครับ" ตัวแทนของบริษัท 'Group8' กล่าวเสริม "มันเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงความนิยมของอียองแอครับ (ว่าเธอคือนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกคนของเอเชีย)"

ทั้งนี้ การถ่ายทำละครมีกำหนดเริ่มต้นกันในเดือนสิงหาคม และเตรียมจะออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งแรกของปี 2016 ทางช่อง SBS

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X