ซาบีน่า ตื่นเต้นรับบท เซรีน่า ของเบลค ไลฟ์ลี่ ใน Gossip Girl Thailand
2015-07-24 15:32:16
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ได้แชมป์มาแล้วจากรายการชื่อดังอย่าง “The Face Thailand” สาว "ซาบีน่า ไมซิงเกอร์" ได้รับโอกาสที่ดีกระโดดมารับการแสดงอย่างเต็มตัวกับทีวีซีรีส์ชื่อดังอย่าง Thaind” ในบทของ เซรีน่า แวนเดอร์วู๊ดเซ่น คุณหนูสาวสวยไฮโชจากตระกูลชื่อดังซึ่งงานนี้สาวซาบีน่าทุมสุดตัวกับการแสดงในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ทางด้าน ซาบีน่า เผยว่า "ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับการแสดงแบบเต็มตัวเลยค่ะ หลังจากที่จบรายการ “The Face Thailand” มาค่ะ ในเรื่องนี้ ซาบีน่ารับบทเป็น เซรีน่า แวนเดอร์วู๊ดเซ่น ค่ะ ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายมากเพราะเวอร์ชั่นออริจินัลเป็น เบลค ไลฟ์ลี่ เล่นไว้ ซึ่งเราก็ค่อนข้างเกร็งมากค่ะ ด้วยความที่ว่าเรายังใหม่กับการแสดงแล้วก็เป็นซีรีส์ที่ตัวดั้งเดิมของเขาทำไว้ดีมากค่ะ เราก็จะต้องมีการปรับตัวบ้าง ทั้งเรียนการแสดงเพิ่มตั้งใจมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา แล้วเราก็เอาสิ่งที่ได้มาจากตอนที่อยู่ในรายการ “The Face Thailand” มาปรับใช้เหมือนกัน เพราะตัวเราเองอยากจะให้ผลงานครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ยังไงก็ต้องขอฝากผลงานเรื่องแรกของซาบีน่าด้วยนะคะ เพราะว่าตั้งใจมากค่ะ ร่วมทั้งนักแสดงในเรื่องทุกๆคนตั้งใจจะทำให้ “Gossip Girl” ในเวอร์ชั่นของประเทศไทยให้ออกมาดีที่สุดไม่แพ้ประเทศอื่นเลยค่ะ"

อย่าพลาดชมซีรีส์สุดฮอตของที่จะพาให้คุณผู้ชมสนุกไปกับความ แสบ แซ่บ ซ่า ของซีรีส์  “Gossip Girl Thaind” ได้ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น. 

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X