ได้ลุ้น! ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กำลังพิจารณาร่วมงานกับอียองแอ ในละครเรื่อง 'Saimdang'
2015-07-24 12:18:30
Advertisement
คลิก!!!

ได้ลุ้น! ซงซึงฮอน (Song Seung Heon)

กำลังพิจารณาร่วมงานกับอียองแอ ในละครเรื่อง 'Saimdang'

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Saimdang, the Herstory' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในปีหน้า ทางบริษัทผู้ผลิตละครและต้นสังกัดของซงซึงฮอนต่างก็ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่ถึงขั้นตอนการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด

โดยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ทางบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ทางเราได้ติดต่อทาบทามซงซึงฮอนไปครับ ซึ่งเขาอยู่ในระหว่างการพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ และคงจะมีการตัดสินใจในเร็วๆ นี้ครับ"

ส่วนทางต้นสังกัดของซงซึงฮอนก็เปิดเผยกับ OSEN เช่นเดียวกันว่า "ละครเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องหนึ่งที่ซงซึงฮอนได้รับการติดต่อทาบทามมาและกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ"

'Saimdang' เป็นผลงานที่นำชีวิตของชินซาอิมดังในสมัยโชซอน มาวิเคราะห์ใหม่ โดยนักแสดงสาว อียองแอ (Lee Young Ae) จะมาเล่น 2 บทบาท คือบทชินซาอิมดังกับบทอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เรียนวิชาเอกประวัติศาสตร์ศิลปะเกาหลี

อนึ่ง 'Saimdang' เป็นละครที่ได้ PD ยุนซังโฮที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Legend', 'Bichunmoo', 'Tamra the Island', 'Saving Mrs. Go Bong Shil' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมกับนักเขียนบท พัคอึนรยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Women Next Door', 'Second Proposal', 'Saving Mrs. Go Bong Shil'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X