84% ของสาวญี่ปุ่น ไม่ต้องการที่จะเห็น "จุกนม" ของผู้ชายในที่ทำงาน!!
2015-07-19 13:24:10
Advertisement
คลิก!!!

84% ของสาวญี่ปุ่น ไม่ต้องการที่จะเห็น "จุกนม" ของผู้ชายในที่ทำงาน!!

สำหรับนักธุรกิจหนุ่มทุกคนนั้น การแต่งตัวให้เหมาะสมถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก อาทิเช่น คุณควรจะเลือกเสื้อแบบไหนใส่ด้านในชุดทำงานของคุณ

ผู้ชายส่วนใหญ่อาจไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้กันมาก่อน และถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยคิดถึงเรื่องพวกนี้เลยนั้น เรามีแบบสำรวจอันนี้มาเตือนให้คุณๆ ผู้ชายได้ทราบกัน ร้าน "A Nikka Spa!" ได้ทำการออกแบบสอบถามความคิดเห็นจากสาวออฟฟิสจำนวนกว่า 100 คน ยืนยันว่าการเลือกใส่เสื้อกล้ามด้านในชุดทำงานนั้น อาจเปรียบเสมือนหลุมฝังศพของตัวคุณ และผลที่ตามมานั้นอาจทำให้คุณถึงขั้นล่วงละเมิดทางเพศได้เลยทีเดียว หากแต่งตัวไม่ถูกต้องแบบที่ควรจะเป็น  

จากผลสำรวจจะให้สาวออฟฟิสทำการจัดอันดับ 3 เสื้อที่ใส่ด้านในชุดทำงานของผู้ชายว่า เสื้อแบบไหนที่สาวๆ ออฟฟิสคิดว่าดูดีที่สุด

แบบแรก เสื้อกล้าม

 

แบบที่สอง เสื้อยืด

 

แบบที่สาม ไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลยด้านใน

 

จากผลสำรวจพบว่ากว่าร้อยละ 84% ของผู้หญิงที่ตอบแบบสำรวจนั้นบอกว่า เสื้อแบบที่สามคือตัวเลือกที่ไม่ควรเลือกอย่างเด็ดขาดสำหรับคุณผู้ชาย

“ผู้ชายที่สกปรกหลายคนชอบที่จะไม่ใส่เสื้ออะไรเลยด้านในตอนช่วงหน้าร้อน ฉันสามารถเห็นจุกนมของคุณได้เลย ฉันคิดว่าความจริงแล้วมันก็เป็นการล่วงละเมิดทางเพศอย่างหนึ่งเหมือนกันนะ” สาววัย 25 ปี กล่าว

ด้านสาววัย 24 ปี ได้สะท้อนมุมมองของเธอว่า “มันไม่ได้สำคัญเลยว่าคุณจะดูดีหรือไม่ก็ตาม หรือรูปร่างของคุณจะดูดีแค่ไหน ถ้าฉันยังเห็นจุกนมทะลุผ่านเสื้อทำงานของคุณ คุณก็คือผู้ชายที่หยาบคายมากๆ คนหนึ่ง”

แต่ที่น่าเสียดายที่แบบสอบถามนั้น ตัวเลือกที่ออกมาส่วนใหญ่จะมีความเห็นไปในเชิงลบ โดยร้อยละ 73% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่า เสื้อกล้ามนั้นก็ยังดูหยาบคายเช่นกัน อีกทั้งประมาณครึ่งหนึ่งก็คิดว่าเสื้อยืดก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี

ดังนั้นเราจึงอยากให้คำแนะนำกับคุณ พยายามหลีกเลี่ยงในการใส่เสื้อผ้าสีขาวซะ และหันไปใส่เสื้อสีเข้มๆ แทน น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณผู้ชายทุกคน

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X