เด็กกลุ่มหนึ่งขุดดินเล่น ทำให้พวกเขาค้นพบ "เฟอร์รารี่" !!!
2015-07-17 21:46:31
Advertisement
คลิก!!!

เด็กกลุ่มหนึ่งได้ทำการชุดดินเล่น

และทำให้พวกเขาค้นพบสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ซึ่งคุณคงไม่เคยได้เห็นอะไรแบบนี้กันมาก่อน

คุณเคยคิดที่จะลองขุดดินเพื่อค้นหาบางสิ่งที่น่าอัศจรรย์หรือสิ่งของบางอย่างที่อาจทำให้คุณนั้นรวยขึ้นมาเลยกันบ้างมั้ย? บางทีคุณอาจจะค้นพบเมืองที่หายสาบสูญหรือซากของไดโนเสาร์ ความคิดเหล่านี้อาจทำให้คุณสนใจกันขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อคุณได้ลองอ่านเรื่องราวที่เราได้นำมาบอกเล่ากันต่อไปนี้   

เด็กชายกลุ่มหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ทำการขุดดินเล่นในบ้านของพวกเขา จนกระทั่งได้พบเจอบางสิ่งที่มีขนาดใหญ่โต พวกเขารู้ว่ามันเป็นสิ่งของที่ใหญ่และเป็นโลหะ และนั่นเองทำให้พวกเขาได้ทำการขุดกันต่อไป จนได้พบว่ามันคือรถยนต์ "เฟอร์รารี่" นั่นเอง

เด็กๆ ได้ค้นพบรถยนต์รุ่น "1974 เฟอร์รารี่ ไดโน 246 จีทีเอส" มันถูกฝังดินลงไปไม่กี่ฟุตจากสนามหญ้าในบ้านของพวกเขา ทั้งนี้ครอบครัวของพวกเขาได้ทำการแจ้งหน่วยงานทีมวิจัย เพื่อให้มาตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวนี้

เห็นได้ชัดเจนเลยว่า มีใครบางคนต้องการที่จะกลับมาเอารถยนต์คันนี้คืนในซักวัน ซึ่งรถยนต์ที่ถูกค้นพบนั้นได้รับการห่อด้วยผ้าขนหนูขนาดใหญ่ปิดช่องระบายอากาศเอาไว้ และติดเทปใสป้องกันตามบริเวณรอบๆ ขอบของหน้าต่าง แต่น่าเสียดายที่แบริเออร์ของรถยนต์ไม่ได้ถูกปิดไว้อย่างสมบูรณ์ตรงบริเวณหน้าต่าง จนทำให้เกิดความเสียหายมากมายต่อรถยนต์คันนี้   

แล้วรถยนต์คันนี้มีที่มาที่ไปอย่างไรกันนะ? บริษัทประกันภัยรถยนต์ "Farmers Insurance" ได้ทำการติดต่อเจ้าของรถยนต์จากหมายเลข "VIN" และก็ได้พบความจริงที่ว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถที่ถูกขโมยมา และย้ายข้ามผ่านมหาสมุทร เพื่อที่จะเรียกร้องเอาเงินประกันจากรถยนต์คันดังกล่าว โดยพวกเขาได้ทำการฝังรถยนต์คันนี้ไว้ และตั้งใจว่าจะขุดมันขึ้นมาในซักวันหนึ่ง  

ทั้งนี้ รถยนต์คันดังกล่าวได้รับการประมูลและซื้อโดยเจ้าของร้านค้ารถยนต์แห่งหนึ่ง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5 ไปจนถึง 9,000 ดอลลาร์ ตอนนี้เขาได้ทำการซ่อมบำรุงรถยนต์คันนี้ใหม่ และนำมันมาตั้งโชว์ตามงานแสดงรถยนต์ต่างๆ  

 

แปลจาก http://beyondblindfold.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X