ชาวทวิตเตอร์ไว้อาลัยให้กับการจากไปของ "ซะโตะรุ อิวะตะ" ด้วยภาพการ์ตูนที่สวยงามเหล่านี้
2015-07-17 21:09:01
Advertisement
คลิก!!!

ชาวทวิตเตอร์ได้ทำการไว้อาลัยให้กับการจากไป

ของประธานผู้ก่อตั้งบริษัทนินเทนโด "ซะโตะรุ อิวะตะ" ด้วยภาพการ์ตูนที่สวยงามเหล่านี้

จากข่าวน่าเศร้าใจเกี่ยวกับการที่ประธานบริษัทนินเทนโด คุณ ซะโตะรุ อิวะตะ (Satoru Iwata) ได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 55 ปีนั้น จากการที่เขาเป็นที่รักของผู้คนจำนวนมาก ด้วยความอบอุ่นและมิตรภาพที่มีให้กับเหล่านักเล่นเกมมาเสมอๆ และมองเรื่องของธุรกิจนั้นเป็นเรื่องรองลงมา   

ซึ่งนับตั้งแต่ที่คุณอิวะตะได้เสียชีวิตลงไป นอกเหนือจากจะได้รับการไว้อาลัยจากผู้ที่ร่วมงานในบริษัทและผู้ร่วมงานในต่างประเทศของเขาแล้วนั้น ก็ยังได้มีแฟนๆ เกมจำนวนมากจากทั่วโลก ได้ทำการวาดภาพแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของเขาลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย  

และนี่คือภาพการไว้อาลัยบางส่วนที่เราสามารถรวบรวมมาได้ ดังนั้นคุณอาจจะอมยิ้มและรู้สึกเศร้าใจได้ในเวลาเดียวกัน ที่ได้มองภาพเหล่านี้แล้วนึกย้อนถึงเรื่องราวต่างๆ ที่คุณอิวะตะนั้นได้สร้างขึ้นให้กับโลกของเกมตลอดชีวิตที่ผ่านมาของเขา

คุณ ซะโตะรุ อิวะตะ นั้น เคยทำงานเป็นนักพัฒนาเกมมาในหลากหลายบริษัท ทั้งที่บริษัท "Kirby" และ "EarthBound" อีกทั้งเขายังเป็นผู้ผลิตเกมสุดฮิต อาทิ "Mario", "Zelda", "Pokémon" และ "Animal Crossing" ในตอนที่เขาได้ก่อตั้งบริษัทนินเทนโดขึ้นมา   

ด้านล่างนี้คือความรู้สึกบางส่วนจากผู้ที่เคยได้ร่วมงานกันกับเขา

 

▼ “เมื่อผมได้ทราบว่าประธานบริษัทนินเทนโดเสียชีวิต และสถานการณ์นี้ทำให้ผมรู้สึกเศร้าใจ ไม่ต่างอะไรเลยไปจากคำไว้อาลัยที่ผมได้อ่านมา"  

ภาพนี้ได้ถูกโพสลงบนเว็บไซต์ 'Tumblr' โดยผู้ใช้งาน 'peachbunni'

▼ หน้ากากใหม่สำหรับ "Zelda’a Majora"

▼ คุณอิวะตะในเกม "Balloon Fight"

▼ รูปธงชาติของปราสาทที่ถูกลดลงครึ่งเสา

▼ ชาวทวิตเตอร์ยังได้ส่งภาพไว้อาลัยออกมาอีกมากมาย

▼ ภาพถ่ายที่ดูมีความสุข พร้อมกล่าวคำขอบคุณจากแฟนๆ เกม

▼ เขาพร้อมแล้วที่จะบินไปบนสวรรค์…

▼ …และนี่คือเกมแรกของเขา

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X